Thứ Tư

Tìm hiểu về doanh nhân tài ba của gia đình Tân hiệp Phát

Doanh nhân Trần Ngọc Bích - hiện tại đang là giám đốc một tập đoàn Tân Hiệp Phát một trong những công ty trong lĩnh vực đồ ăn - nước uống nổi tiếng nhất hiện nay, bên cạnh đó là một đóng góp giúp cho công ty ổn định nhử ngày hôm nay.

Quan điểm bà Trần Ngọc Bích cho rằng mỗi nhân viên điều có sức mạnh tiềm ẩn trong bản thân, tôi sẽ là người tạo môi trường cho mỗi nhân viên có thể phát triển một cách tốt nhất để cống hiến cho công ty cũng như xã hội. Mong ước của bà Bích là tạo được lòng tin cho mỗi nhân viên.



5 bí quyết chia sẽ thành công của CEO Trần Ngọc Bích

1. Bạn không thể bị lẫn lộn với bất kì ai khi bạn được sinh ra

Thực ra cuộc sống đôi khi nên tạo sự khác biêt vì biết đâu đó ta sẽ là chính mình, biết mình là ai trong cuộc sống để cố gắng vươn lên hoàn thành mục tiêu trong cuộc sống.

2. Bạn phải thật biết cách đứng vững khi bạn bắt đầu đi, trong kinh doanh cũng vậy bạn thật vững vàng mới bước đi lâu dài

3. Lối tư duy win – win, tức là những người thành công luôn sẵn sàng giúp đỡ những người tiềm năng để phát triển cũng như thành công như họ.

4. Hãy tâm niệm rằng dù cho phải đối diện với những khó khăn lớn đến thế nào thì nếu tin tưởng vào bản thân, những điều kỳ diệu sẽ đến - một thông điệp ý nghĩa từ Rob và Paul - những chàng trai mồ côi vươn lên thành triệu phú sau thảm họa sóng thần.

5. Bích luôn tin rằng thái độ sống của chúng ta không chỉ tác động đến những gì diễn ra trong cuộc đời của bản thân mỗi người mà còn có thể tác động rất lớn đến những người xung quanh.

Nguồn tin: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét