Thứ Hai

Bảng giá xe ôtô tại Việt Nam cập nhật tháng 7/2017

Tháng 7/2017 thị trường ôtô Việt Nam vẫn có nhiều biến động về giá bán, đặc biệt là ở thị trường xe mới khi hàng loạt thương hiệu lớn tiếp tục đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Tháng 7 này ghi nhận việc lần đầu tiên Toyota Việt Nam có mức tặng tiền lên tới 40 triệu đồng cho khách mua một mẫu xe tại Việt Nam, điều thực sự "ngỡ ngàng" vì từ trước đến nay, chỉ có người tiêu dùng xếp hàng mua xe Toyota (thậm chí phải bỏ thêm tiền) chứ chưa bao giờ TMV lại "xuống nước" như vậy. Mức hỗ trợ cho các mẫu Vios và Altis lần lượt là 40 triệu đồng và 30 triệu đồng.
Trong khi đó, cũng như đợt khuyến mãi khác, các thương hiệu xe bình dân khác tại Việt Nam tiếp tục đưa ra các chương trình tặng quà và tặng tiền mặt cho khách hàng mua xe. Cụ thể, Mitsubishi tặng quà tiền mặt cho toàn bộ các mẫu xe hiện có, cao nhất là Pajero Sport 4x2 AT được tặng tới 106 triệu đồng (kèm 1 năm bảo hiểm miễn phí), các mẫu xe nhỏ Attage, Miragar được tặng 50 triệu đồng, Chevrolet Cruze và Colorado được tặng tới 70 triệu đồng (tùy từng phiên bản), Ford tặng 60 triệu đồng cho khách mua xe miniSUV Ecosport Titanium 1.5L...
Trong khi việc khuyến mại, tặng tiền mặt diễn ra cực kì sôi động ở phân khúc xe bình dân, thì đối với các thương hiệu hạng sang như BMW, Infiniti, Lexus, Mercedes-Benz, Volvo..., hiện không có bất cứ sự thay đổi nào về giá bán.
Tuy vậy, một số chương trình khá hấp dẫn cũng được thực hiện để lôi kéo khách hàng, như Jaguar hỗ trợ 200 triệu đồng cho khách mua xe mới hay đổi xe cũ mua xe mới, Porsche với chương trình đưa khách hàng mua SUV đi Malaysia lái thử xe trong trường đua F1...
danh sách cập nhật bảng giá xe ô tô Việt Nam tại đây !

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét