Thứ Sáu

Tỷ giá USD hôm nay 6/10: USD tăng mạnh

Đồng USD lại tăng mạnh trên thị trường tỷ giá ngoại tệ hôm nay 6/10 và dìm giá vàng, giá euro xuống mức rất thấp. 

Đồng USD lại tăng mạnh trên thị trường tỷ giá ngoại tệ hôm nay 6/10 và dìm giá vàng, giá euro xuống mức rất thấp.

Đầu phiên giao dịch ngày 6/10 (giờ Việt Nam), trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đứng mức 93,80 điểm.

ty gia ngoai te hom nay 610 usd tang manh
USD tăng không ngừng.
USD đứng ở mức: 1 euro đổi 1,1714 USD; 112,57 yen đổi 1 USD và 1,3134 USD đổi 1 bảng Anh.

Trong phiên, đồng USD tăng hơn đi so với đồng Yên Nhật Bản và các đồng tiền chủ chốt khác, giữa bối cảnh có những đồn đoán về người được Tổng thống Mỹ Donald Trump lựa chọn trở thành Chủ tịch tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể sẽ không quyết liệt với việc thắt chặt chính sách tiền tệ như nhận định trước đó của thị trường.

Điều này giúp cho đồng USD có khả năng tăng mạnh và thực tế là đồng tiền này đã đi lên không ngừng trong những ngày qua.

Đồng bạc xanh tiếp tục tăng sau khi Mỹ công bố số lượng người thất nghiệp ít hơn so với kỳ vọng trước đó của thị trường. Đây là một tín hiệu khá tốt ở vào thời điểm trước khi nước Mỹ công bố báo cáo việc làm vào thứ Sáu cuối tuần.

Tín hiệu tốt này củng cố định hướng tăng lãi suất của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed).

Với việc đồng USD tăng lên, giá vàng liên tục giảm xuống. Điều này cũng tác động ngược lại và khiến cho đà tăng của đồng bạc xanh ngày một mạnh hơn, hiện tại, chỉ số dollar index đã gần với ngưỡng 94 điểm.

Chốt phiên giao dịch 5/10, tỷ giá Euro đứng ở mức: 26.518 đồng (mua) và 26.835 (bán). Tỷ giá Bảng Anh: 29.735 đồng..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét