Thứ Hai

Ca sĩ Jong Huyn (SHINee) tự tử: mất mát quá lớn của KPOP

Vụ việc ca sĩ Jong Hyun qua đời - thành viên nhóm nhạc SHINee để lại nhiều tiếc nuối. Đây là một mất mát lớn đối với nhóm SHINee nói riêng, và làng giải trí Hàn Quốc nói chung. 
Thông tin Jong Hyun - giọng ca chính của nhóm nhạc SHINee đột ngột qua đời gây bất ngờ không chỉ đối với người hâm mộ, mà với cả bạn bè thân thiết, đồng nghiệp và công ty giải trí của anh. Sự ra đi của anh đã để lại nhiều tiếc nuối và mất mát quá lớn.
Trong nhóm nhạc SHINee, Jong Hyun giữ vai trò khá quan trọng. Với chất giọng nội lực, vang sáng, đầy kĩ thuật, những đoạn hát khó trong các ca khúc của nhóm đều do Jong Hyun đảm nhận trong suốt nhiều năm qua.
truoc khi tu tu jong hyun nhom shinee da tung co ke hoach ra mv
Thông tin Jong Hyun - thành viên nhóm nhạc SHINee tự tử gây "sốc" cho người hâm mộ.
Chính vì vậy, Jong Hyun đã được công ty quản lý định hướng phát triển thêm ở vai trò solo. Anh cũng đã rất thành công và để lại ấn tượng khi không có "đồng đội" bên cạnh.
Vì lẽ đó, ekip của Jong Hyun đã lên kế hoạch cho một sản phẩm solo tiếp theo. Điều này đã được trợ lý của anh xác nhận. Song, với sự ra đi của Jong Hyun, trợ lý của anh cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ, bởi trước đó nam ca sĩ không có nhiều biểu hiện lạ trong quá trình làm việc.
Phía SM Entertainment cũng đang bất ngờ vì sự việc và chưa đưa ra phát ngôn chính thức.
(T.V)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét