Thứ Tư

Những ca khúc nhạc giáng sinh bất hủ mọi thời đại

Các quốc gia trên thế giới đều chào đón ngày lễ Giáng sinh. Vì vậy, mỗi nước đều có những bài của riêng mình trong ngày này. Khi bản nhạc cất lên, hàng triệu người đều thích thú lắng nghe. Dưới đây là bài hát Giáng sinh của 6 đất nước.

* Những bộ phim không thể bỏ lỡ trong dịp Noel.
* Những ca khúc bạn nên bỏ túi vào dịp Noel 2017

Lễ Giáng Sinh còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel. Đây là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu ra đời. Vào ngày này, các quốc gia trên thế giới thường hát những ca khúc với giai điệu vui tươi để tạm biệt năm cũ và hướng đến một giáng sinh an bình, hạnh phúc.


Giáng sinh 2017

Những bản nhạc tiếng Anh đã quá quen thuộc với người Việt mỗi khi dịp Noel đến. Những giai điệu ngân nga khiến bất kì người nào cũng có thể thuộc và hát theo trong dịp lễ giáng sinh noel 2017 này nhé.

Ca khúc O Holy night



Có màn ra mắt ấn tượng vào năm 1847, bản nhạc O Holy Night đã được hát lên cả triệu lần tại các thánh đường trên khắp thế giới. Đến nay, phiên bản do nữ diva Celine Dion trình bày vẫn là phiên bản được ưa chuộng nhất.

Kiệt tác này, xuất phát do lời yêu cầu của một linh mục không tên, viết ra bởi Placide Cappeau de Roquemaure, một thi sĩ sau này lìa bỏ giáo hội, phổ nhạc bởi Adolphe Charles Adams, một người Do thái, và được mang đến quần chúng Mỹ vừa như một công cụ để soi chiếu tội ác của chế độ nô lệ,...


>>> Bài viết cùng chủ đề: http://vietnammoi.vn/cung-hoa-nhip-voi-cac-bai-hat-giang-sinh-o-6-quoc-gia-tren-the-gioi-67277.html

(T.V)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét