Thứ Tư

Có nên đầu tư vào Bitcoin?

Vần đề này thường gặp phải ở những người mới Phân tích về Bitcoin, như mình đã chia sẻ ở bài Bitcoin là gì thì đầu cơ vào Bitcoin không khác gì bạn đầu tư mua vàng hay tiền đô la hay chơi chứng khoán vậy. 

bên cạnh đó, thị trường tiền điện tử nói chung và Bitcoin nhắc riêng đang là xu thế đầu tư mới và cố nhiên giả dụ bạn đón đầu được xu thế thì thời cơ kiếm tiền khi nào cũng mở mang hơn, lúc nó đã bão hòa như chứng khoán thì rủi ro tiềm tàng rất lớn, cố nhiên bất cứ thị phần nào cũng vậy lợi nhuận cao thì luôn đi kèm với rủi ro cao, bạn nên xác định điều này ngay trong khoảng đầu.

>>> đọc thêm dự đoán giá bitcoin hôm nay

sở hữu nên đầu cơ vào đồng tiền ảo Bitcoin hay không?



Bitcoin ko phải lừa đảo hay đa cấp, nó là 1 hình thức đầu tư hoàn toàn minh bạch, nhưng bên cạnh đó vẫn có 1 số “coin” là đa cấp, lừa đảo. Mình kể thế này cho bạn dễ hiểu, trong thị phần tiền ảo hiện giờ với hơn 700 mẫu coin khác nhau và Bitcoin chỉ là 1 mẫu trong số 700 coin Đó.

>>> xem thêm nhận định về giá bitcoin

còn những coin còn lại với tên gọi chung là Altcoin (ví dụ: Ethereum, Bitcoin cash, Dash, Zcash, Iota, NEO,..), mỗi 1 coin này được 1 người hay đội ngũ người hoặc 1 đơn vị tạo ra và vững mạnh nó và mỗi coin đều chuyên dụng cho một mảng khác nhau như: ngân hàng, thanh toán, y tế, âm nhạc, bảo hiểm, game, bài bạc, giáo dục, môi trường,..và trong chậm triển khai vẫn mang một số coin ra đời ko dùng cho bất cứ ích lợi gì cho cùng đồng và mọi thứ với vẻ ko sáng tỏ tiêu biểu như Onecoin, một coin đa cấp và lừa đảo đã được bóc mẽ cách đây vài tháng.




Bitcoin là một đồng tiền chính và là đơn vị trung gian để chuyển đổi giữa các coin khác với nhau, được mệnh danh là “anh cả” trong làng coin. Bitcoin hiện tại đã được rất nhiều quốc gia chấp nhận như một đồng tiền có thể thanh toán hợp lệ và dựa trên nó để phát triển nhiều ứng dụng, dịch vụ có ích khác nhau. 

Vốn hóa của nó cũng lên tới gần 70 tỷ USD và nó là một đồng tiền tiềm năng để đầu tư trong tương lai chứ không hề có lừa đảo hay đa cấp gì cả. Còn việc “Có nên đầu tư Bitcoin” không thì vẫn là quyết định ở bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét