Chủ Nhật

Vì sao Bitcoin nhảy vọt 40% trong vòng 1 ngày

Giá Bitcoin hôm nay- ngày thứ 6 khởi sắc. Bitcoin Cash vọt 40% so có mức đóng cửa ngày thứ Năm tại 460.53 đô la Mỹ, và tích tắc chạm mức 655 USD vào chiều ngày thứ Sáu, dữ liệu trong khoảng CoinMarketCap cho thấy. Đây là mức cao nhất nhắc từ khi Bitcoin Cash chạm mức 756.93 USD trong ngày 02/02/2017 – một ngày sau lúc xảy ra đợt phân tích thành Bitcoin và Bitcoin Cash.

>>> xem thêm vì sao giá bitcoin giảm mạnh

Vào sáng ngày thứ Tư, những thợ đào Bitcoin Cash đã chứng minh thành công rằng đồng bạc công nghệ số này sở hữu thể hỗ trợ khối 8 Megabyte (Mb), thay vì chỉ một Mb như đồng Bitcoin gốc. những khối (block) là thành phần của kỹ thuật Blockchain đằng sau các đồng bạc khoa học số như Bitcoin.




Charlie Hayter, CEO c trang web thông tin tiền ảo CryptoCompare, cho hay đà leo dốc của giá Bitcoin Cash đã tạo ra nhiều lợi nhuận cũng như tạo điều kiện dễ dàng cho những người đào Bitcoin Cash thay vì Bitcoin. Nhờ đó, điều này cũng góp phần hỗ trợ đồng tiền có giá trị thấp hơn.


Các nhà đầu tư vào Bitcoin vào thời điểm xảy ra đợt phân tách (hôm 01/08/2017) có lẽ nhận được cùng một lượng Bitcoin Cash. Với đà tăng trong ngày thứ Sáu, đồng Bitcoin Cash đứng thứ 3 về giá trị vốn hóa với gần 10 tỷ USD./.


Dữ liệu từ CoinDesk, biểu đồ giá bitcoin qua các năm cho thấy, trong ngày thứ Sáu, đồng Bitcoin giảm 2% xuống gần 4,220 USD sau khi lên mức cao nhất mọi thời đại tại 4,522.13 USD hôm thứ Năm. Với mức giá đóng cửa ngày thứ Sáu, đồng Bitcoin có tổng giá trị vốn hóa ở mức 70 tỷ USD và giá dao động cao hơn gấp 4 lần so với thời điểm đầu năm 2017.


Một đồng tiền kỹ thuật số khác, Ethereum, giảm 3% xuống gần 292 USD, dữ liệu từ CoinDesk cho thấy. Trong thế giới đồng tiền kỹ thuật số, đồng Ethereum đứng thứ 2 về giá trị vốn hóa với 28 tỷ USD, dựa vào dữ liệu CoinMarketCap.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét