Thứ Hai

Giá vàng trong nước 30/7: mai sau khó đoán, rủi ro khi mua vàng

Giá vàng trong nước 30/7 giảm nhẹ trong bối cảnh đa dạng thông báo kinh tế đang hỗ trợ đồng bạc xanh tăng giá.

Mở cửa sáng nay, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,78 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,86 triệu đồng/lượng (bán ra), nâng cao 50 ngàn so có ngày hôm qua ở chiều sắm vào.

Tại doanh nghiệp SJC, giá vàng niêm yết chiều tậu vào là 36,72 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra sở hữu mức giá là 36,92 triệu đồng/lượng. Tại thị phần TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở tầm giá 36,90 triệu đồng/lượng.

giao kèo vàng giao tháng 8 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange nâng cao nhẹ 0,1% lên 1.223,46 USD/ounce.

Giá vàng lấy lại đà tăng, giữa bối cảnh đồng đô la trượt xuống và những nhà giao dịch đưa ra dự đoán lạc quan về tốc độ tăng trưởng của kinh tế Mỹ trong quý II/2018. Bao tay thương nghiệp giữa Mỹ và các nền kinh tế to tiếp diễn là 1 trong những nguyên tố ảnh hưởng đến thị phần vàng.

Giới Tìm hiểu Phân tích số liệu lạc quan về kinh tế Mỹ đã chẳng thể trâm dịu được tâm lý lo ngại của thị trường rằng quan hệ thương mại găng giữa những nền kinh tế lớn lên các thị phần trong nửa cuối năm nay. Trong quý II/2018, kinh tế Mỹ vững mạnh 4,1%, mức cao nhất trong sắp bốn năm.

Ken Morrison, biên tập viên Morrison on the Markets, Tìm hiểu giá vàng sẽ đạt một.240 USD/ounce trong tuần sau. Hạ tầng đưa ra dự đoán là mặc đồng đô la Mỹ (USD) đã có được sức mạnh trên thị phần và cả kỳ vọng Mỹ sẽ tăng thêm lãi suất, nhưng thực tại giá vàng vừa mới đây vẫn trụ được mức trên một.200, tức thị nó vẫn giữa được giá trị của mình.

Xem thêm: Bảng giá vàng 24k

Jim Wyckoff, chuyên gia Phân tích công nghệ cao cấp của Kitco, cho hay, dù giá vàng tuần mới đây đang biểu thị như đi ngang nhưng trên biểu đồ khoa học lộ khuynh hướng giảm.

Giá vàng trong nước chốt phiên thương lượng ngày hôm qua, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,73 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,83 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại đơn vị SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,70 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra mang chi phí là 36,90 triệu đồng/lượng. Tại thị phần TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở tầm giá 36,88 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng trong nước giao động quanh quéo ngưỡng: 36,73-36,91 triệu đồng/lượng, chi phí phải chăng nhất ghi nhận tại 3673-3683 khi mà mức cao nhất là 36,82-36,92 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước tuần qua diễn biến theo khuynh hướng của giá vàng thế giới ở đông đảo những phiên, nhưng sự dịch chuyển nâng cao giảm nhìn chung chậm hơn so sở hữu giá vàng thế giới.

Nam Hải

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét