Chủ Nhật

Tin tức 113 online mới nhất: Mùa World Cup, có người khóc ngoài dòng sông

Trong khoảng thời gian tính từ đầu tháng 6 tới đây, Bệnh viện Đa khoa TP Sa Đéc (Đồng Tháp) tiếp nhận đến 24 trường hợp tự tử. Dẫn đến theo thống kê từ tin tức 113 online mới nhất số ca cấp cứu trong mùa World Cup 2018  ngày càng tăng đột biến mặc dù đã qua mùa.

Ngày 2/7, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa TP Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết trong khoảng thời gian diễn ra World Cup 2018, số ca trường nhập viện do tự tử với chiều hướng gia tăng mạnh.

Cụ thể, theo thống kê sơ bộ, từ tháng 6 cho đến nay, bệnh viện thu nhận cấp cứu cho 24 ca tự tử, 62 ca tai nạn với các lý do như: Đánh nhau, cố ý gây thương tích… Riêng từ đầu mùa World Cup 2018 (14/6) cho tới hiện tại đã có tổng cộng đến hơn 10 ca tự tử.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/nguoi-tu-tu-o-dong-thap-tang-dot-bien-mua-world-cup-2018-115279.html
Theo chia sẻ từ vị bác sĩ Lê Văn Niên, Phó trưởng khoa Nội tổng hợp, số ca tự tử đều ở lứa tuổi thanh thiếu niên trẻ tuổi ngụ những huyện lân cận được đưa đến cấp cứu nhưng hầu hết các gia đình không kể rõ lý do.

Ngoài ra, những trường hợp tự tử bằng hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc tây xuất xứ có thể do stress, trầm cảm hoặc nợ nần...
tin tuc dong thap
Hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên tử vong sau khi thông tin cho gia đình thua độ bóng đá (Ảnh: Minh Anh).
“Trước đây các trường hợp tự tử xảy ra thì ít hơn nhưng từ khi diễn ra hoạt động World Cup thì tỷ lệ tự tử tăng”, bác sĩ Niên thông báo.

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa TP Sa Đéc thuộc tỉnh Đồng Tháp vừa chia sẻ, số ca tự tận nâng cao rất đáng lo ngại. Lĩnh vực chức năng đã ghi nhận rộng rãi trường hợp hầu hết nguyên nhân của các ca tự tử dẫn đến cái chết do nợ nần cá độ bóng đá.

Vụ tự tận gần đây nhất, sáng 1/7, trên tuyến sông Cổ Chiên qua địa phận huyện Long Hồ (Vĩnh Long), người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên trẻ ở khoảng chừng 29 tuổi.

Sau quá trình liên lạc với người nhà nạn nhân, thì gia đình nạn nhân có xác nhận vài ngày trước anh này gọi điện thoại về thông tin thua độ bóng đá rồi bỏ xe máy trên cầu Mỹ Thuận, gieo mình xuống sông tự sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét