Thứ Ba

Giá heo hơi Trung Quốc hôm nay (22/8): Nguồn cung heo đã giảm nhẹ

Giá heo hơi hôm nay (22/8) tại Trung Quốc bình quân không đổi so với ngày hôm qua, duy trì ở mức 13,6 nhân dân tệ/kg (tương đương 46.261,19 đồng/kg).
Giá heo hơi hôm nay (22/8) tại Trung Quốc
Dữ liệu tổng hợp trên trang zhujiage cho biết, giá heo hơi tại Trung Quốc bình quân không đổi so với ngày hôm qua, đạt 13,6 nhân dân tệ/kg (khoảng 46.300 đồng/kg). Trong đó số tỉnh báo giá heo hơi tăng đã nhiều hơn số tỉnh báo giảm giá.
Giá heo tiếp tục điều chỉnh. Tại các vùng bùng phát dịch bệnh, người dân đã gia tăng giết mổ nhưng chưa tạo ra xu hướng bán tháo.
Trên thị trường thức ăn chăn nuôi, lợi nhuận từ chế biến ngô đang ở mức cao. Bị ảnh hưởng từ việc ngừng hoạt động trong thời gian dài của các doanh nghiệp chế biến, nguồn cung các sản phẩm ngô bị thắt chặt trong tháng 7, theo đó kéo giá đi lên.
Đối với đậu nành, theo ghi nhận hợp đồng bột đậu giao tương lai trên sàn giao dịch hàng hóa Đài Liên giảm mạnh. Một số nguyên nhân có thể kể đến như tình hình dịch bệnh. Kể từ đầu tháng, đã có ba trường hợp phát hiện có bệnh dịch tả heo châu Phi, nhưng đều đã được kiểm soát hiệu quả. Thứ hai là về tranh chấp thương mại Mỹ - Trung Quốc; hai bên đã thống nhất quay trở lại bàn đàm phán với các cuộc họp cấp thấp diễn ra vào ngày 22 - 23/8.
gia heo hoi trung quoc hom nay 228 nguon cung heo da giam nhe
Giá heo hơi tại Trung Quốc bình quân không đổi so với hôm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét