Thứ Ba

Tập 57 Diên hi công lược có gì thú vị?



Theo tin tức 60 giây htv7 mời các bạn cập nhật tin tức mới về bộ phim đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm hiện nay Diên Hi công lược tập 57.

Tập 57 Diên Hi công lược, thân thế của Hoàng Thượng đã khiến ngài trở nên vô cùng hoang mang. Theo lời Thái Hậu, người đã nhận lời phó thác của Tiền Thị nuôi nấng Hoàng Thượng nên người. Tuy nhiên, theo nội dung của bức thư tuyệt mệnh Ôn Thục phu nhân để lại, Hoàng Thượng nghi ngờ rằng Thái Hậu đã giết mẹ đoạt con.

Thái Hậu bày tỏ trong suốt nhiều năm qua, bà tuy không phải mẹ đẻ Hoàng Thượng nhưng luôn toàn tâm toàn sức nuối nấng và trân quý Hoàng Thượng. Công sinh thành không nặng bằng công dưỡng dục. Hoàng Thượng đột ngột đến chất vấn bà phải chăng có người đứng phía sau giở thủ đoạn? Hoàng Thượng tự nhận bản thân mình không đúng. Dù vậy, trong lòng ngài vẫn còn khúc mắc chưa thể giải toả.
Hoàng Thượng nghi ngờ Thái Hậu giết chết mẹ ruột của ngài.


Sau khi Hoàng Thượng bỏ đi, Thái Hậu suy sụp tinh thần, may mắn có Lệnh Phi chăm sóc. Lệnh Phi vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Hoàng Thượng và Thái Hậu tỏ ra hết sức bàng hoàng. Thái Hậu đặt nghi vấn có người cố tình lật lại chuyện quá khứ và vu khống bà trong thư tuyệt bút, dẫn đến việc Hoàng Thượng phẫn nộ.

Hoàng Thượng lòng rối bời tìm đến Kế Hoàng Hậu giãi bày mà không hề biết rằng đây là mưu kế của Hoàng Hậu. Lợi dụng sự nghi ngờ của Hoàng Thượng, Hoàng Hậu "thêm dầu vào lửa" và khiến cho Hoàng Thượng càng tin rằng Thái Hậu đã giết chết mẹ ruột mình.
Kế Hoàng Hậu li gián tình mẫu tử của Hoàng Thượng và Thái Hậu.


Hoàng Thượng tiếp tục cho Hải Lan Sát điều tra vụ việc bằng cách tìm lại những người có liên quan, đặc biệt là người trong vương phủ. Nhiều thông tin được xác minh càng khiến cho nghi ngờ của Hoàng Thượng ngày một lớn hơn.

Tiêu Chính Nguyên - lễ bộ chi lang theo điều tra của Hải Lan Sát là người thân của Tiền Thị. Bức hoạ Xuân Huy Đồ Tiêu Chính Nguyên từng dâng lên Hoàng Thượng phải chăng là lời nhắc nhở Hoàng Thượng phải biết báo đáp ai?

Về phía Thái Hậu, bà suy sụp tinh thần sau cuộc chất vấn của Hoàng Thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét