Thứ Sáu

Hoa Kỳ đã đạt kỷ lục mới về sản lượng dầu thô

Hoa Kỳ đã đạt kỷ lục mới về sản lượng dầu thô 10,8 triệu thùng / ngày trong vòng 2 tháng qua, nhưng xuất khẩu xăng dầu giảm 1,3 triệu thùng / ngày kể từ tháng 6, theo một triển vọng gần đây trong quý 3 từ American Petroleum Học viện. Tổng số cán cân thương mại dầu khí của quốc gia này đã tăng từ nhập khẩu ròng 2,9 triệu thùng / ngày trong tháng 6 lên 4,54 triệu thùng / ngày trong tháng 8, tăng hơn 56% trong 2 tháng.

"Đặt các ràng buộc đối với xuất khẩu năng lượng do Mỹ sản xuất có tác dụng chống lại tương lai năng lượng của Mỹ", trưởng phòng kinh tế trưởng Dean Foreman cho biết. "Trong khi bức tranh vẫn còn một chút lúng túng, nó dường như trở nên rõ ràng hơn - cuộc chiến thương mại dường như đang hạn chế sự tiếp cận của Mỹ đối với các thị trường xuất khẩu thô. Khi chúng tôi sản xuất nhiều năng lượng hơn ở đây, Mỹ cần thị trường cho các sản phẩm của mình để nền kinh tế của chúng tôi tiếp tục phát triển. Không có câu hỏi rằng 1,6 triệu b / d tăng nhập khẩu dầu mỏ của Hoa Kỳ, mà không làm giảm tiến độ đáng giá cả năm, là một trở ngại cho mục tiêu thống trị năng lượng của Hoa Kỳ. "

Đồng thời nêu lên mối lo ngại là chính sách thương mại và thuế quan của chính quyền Trump liên quan đến thép mà doanh nghiệp năng lượng dựa vào. Giá của nhiều sản phẩm thép hình ống và thép đặc biệt, là nguyên liệu đầu vào chính cho đường ống, nhà máy lọc dầu và các cơ sở hóa dầu và hóa dầu tự nhiên, tăng hơn 25% do thuế nhập khẩu đã được áp dụng gần đây.

đọc thêm: https://thitruonggaobiz.wordpress.com/2018/08/13/dau-tho-hom-nay-13-8-giam-xuong-muc-thap-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét