Thứ Năm

BTV Thời sự nhắc về tai nạn hiểm nguy trước giờ lên sóng

MC, BTV Minh Trang - khuân mặt thân thuộc của chương trình “Chào buổi sáng” lần đầu san sẻ về những sức ép và tai nạn trước giờ lên hình.
BTV Minh Trang.
Đã sở hữu lúc muốn buông…

Xuất thân là sinh viên khoa kịch ĐH sàn diễn - Điện ảnh nhưng chị lại chuyển sang việc dẫn chương trình rồi gắn bó sở hữu VTV tới hôm nay?

- Thật ra việc 1 người không học tạp chí nhưng lại “nên duyên” với truyền nghe đâu tôi không hề thi thoảng. Tôi từ khi 1 sinh viên tập sự sở hữu mong muốn tiếp cận sở hữu môi trường truyền hình và được khán giả biết đến qua vai trò người dẫn của bản tin Thời tiết.

Các bản tin ngắn nhưng đòi hỏi sự phối hợp toàn diện giữa việc chuyển vận tải thông tin có tính công nghệ làm cho sao cho khán kém chất lượng thấy gần gũi, dễ hiểu, cộng với việc biểu thị những hình thể thời tiết bằng các động tác và vận động trên khuôn hình tưởng thuần tuý nhưng phải mất hàng năm trời mới mang thể thuần thục.

Đó là nền tảng trước hết giúp tôi hình thành kỹ năng, phong độ dẫn sau này. Nhưng tôi ko muốn mình chỉ thuần tuý là một người dẫn chương trình mà mơ ước trong khoảng nhỏ trở nên 1 phóng viên, nên tôi đã học hỏi những Các bạn, cô chú đi trước, tham dự các lớp huấn luyện báo chí để với thể trực tiếp cung cấp tin bài, phóng sự cho những bản tin Thời sự.

Minh Trang từng khiến cho nhiều người bất ngờ lúc công diễn vở kịch “Đỉnh cao và vực sâu” mang vai trò là tác nhái kịch bản. Và việc bạn chuyển qua làm cho MC đa dạng người sợ bạn sẽ chểnh mảng công tác viết kịch?
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/btv-thoi-su-ke-ve-tai-nan-nghiem-trong-truoc-gio-len-song-38550.html
- Tôi học biên kịch Điện ảnh để vun đắp nên các kịch bản phim, chứ chẳng hề biên kịch sân khấu, nhưng điều ngừng thi côngĐây không quá quan trọng, chỉ khác nhau về mặt kỹ thuật viết, còn cảm xúc ko khác gì nhau khi đã chắp bút viết nên các trang nội dung mang tên mình. Tôi viết bởi trong lòng lúc nào cũng cảm thấy vẫn còn “nợ” sở hữu nghề sáng tác, “nợ” những năm tháng mải mê với từng trang tiểu phẩm đầu tiên trên giảng các con phố. Tôi may mắn vì cùng một lúc được khiến cho công việc mình ước mơ, đôi khi vẫn có thể viết để “trả nợ” chính mình.

Một BTV bản tin thời sự chào buổi sáng bản lĩnh, mạnh mẽ và một nhà biên kịch mang tâm hồn bay bổng, lãng mạn… đâu là tính cách thật của Minh Trang? 2 Công tác này bổ trợ gì cho nhau?

- Khiến cho BTV Thời sự cũng cần với 1 tâm hồn giàu xúc cảm chứ! Tôi cần sống mang những trở ngại được phản ánh trong từng tin bài, tự cảm nhận mới có thể truyền tải một bí quyết trọn vẹn tinh thần, nội dung của từng lời dẫn, giúp khán nhái hiểu sâu, đánh giá đúng về những vấn đề được phản ảnh. Xúc cảm, thái độ của người dẫn trong từng tin bài cũng biểu hiện chính bản lĩnh, quan điểm, và dấu ấn cá nhân của họ rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét