Chủ Nhật

Giá Bitcoin bữa nay 21/5 tiếp diễn duy trì ngưỡng giá rẻ

Giá Bitcoin bữa nay 21/5 tiếp tục duy trì ngưỡng giá tốt và đang chờ đợi thêm những cú hích trên thị phần để tăng trưởng.

Giá bitcoin bữa nay 21/5, tính tới đầu giờ sáng, đang đàm phán quanh ngưỡng giá 8.314 USD/BTC - giảm khoảng 200 USD so sở hữu ngày bữa qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 8.234 USD tầm giá cao nhất trong ngày là 8.366 đô la Mỹ, giá tiền rẻ nhất là 8.172USD, vốn hóa thị phần là 142 tỷ đô la và số đồng tiền phân phối là 17.044.400 đồng.

gia bitcoin hom nay 215 tiep tuc o nguong thap
Bitcoin tụt dốc.

Giá Bitcoin bữa nay 21/5 tiếp diễn duy trì ngưỡng giá tốt và đang chờ đợi thêm những cú hích trên thị trường để vững mạnh. Sau lúc giảm dưới mốc 6.000 đô la Mỹ hồi đầu năm nay, giá Bitcoin đã dần phục hồi. Khi hơn 14h chiều ngày thứ Sáu theo giờ Việt Nam, giá Bitcoin theo dữ liệu trên trang Coinmarketcap đứng ở 8.047 đô la Mỹ. Tuy thế, tầm giá này vẫn chưa bằng 1 nửa so sở hữu mức kỷ lục gần 20.000 USD/Bitcoin thiết lập vào tháng 12 năm ngoái.

bên cạnh đó, theo chủ tịch CoinShares Danny Masters, tình hình cũng ko với gì đáng ngại lắm sau sự sụt giảm vừa qua của Bitcoin, thậm chí nó còn mang khả năng bay về mức cao trước đây hồi đầu năm 2018.

gia bitcoin hom nay 215 tiep tuc o nguong thap
Biểu đồ giá bitcoin bữa nay 21/5/2018 - theo Coindesk.

NYDFS (Uỷ ban nhà cung cấp vốn đầu tư bang New York) thông tin sàn Gemini sẽ sớm nhận được giấy phép giao dịch Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH).

tin đáng mừng trong khoảng NYDFS sở hữu thể sẽ giúp nâng cao khối lượng mua bán của LTC và tạo động lực xúc tiến đồng bạc này quay lại vị trí thứ 5. Nhóm của Litecoin đã tích hợp giao thức atomic swap (hoán đổi nguyên tử) Blocknet có LTC, từ chậm triển khai đồng bạc này mang thể được thương lượng chuỗi chéo trên các áp dụng phi tập kết (DApps), cho phép LTC tương tác trực tiếp có các mẫu tài sản công nghệ số khác.

Vốn hóa Bitcoin bốc khá 40 tỷ đô la Mỹ

Bitcoin giảm giá khoảng 3,7% trong tuần này xuống sắp 8.000 USD/BTC ngay cả khi Arthur Hayes – nhà đầu cơ "chịu chơi" đã thuê những mẫu Lamborghini để tới dự - đã dự đoán giá Bitcoin với thể tăng lên 50.000 đô la vào cuối năm nay.

Sự giận dữ của thị phần tuần qua với một sự kiện lớn như Blockchain Week cho thấy nhu cầu tiền ảo tuồng như đang gần "bão hòa" – đa số những người muốn tậu đều đã tham gia.

khi mà các người lạc quan chỉ ra nhu cầu lớn trong khoảng những đơn vị và quỹ điều hành tiền nhiều năm kinh nghiệm, thì các quy định về tiền ảo ở Mỹ và một số nước khác chưa thể vững mạnh theo hướng lôi kéo nhà đầu cơ đơn vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét