Thứ Tư

Sữa Similac công thức hỗ tr�� tiêu hóa không gây táo bón cho bé

Sữa Similac ko bị nhiễm khuẩn đã được kiểm chứng an toàn cho bé, hiện giờ mang công thức đặc thù sữa Similac còn giúp bé thu nhận dưỡng chất tốt, ko gây táo bón và đặc thù giúp bé phát triển trí óc toàn diện.

vì sao trẻ tiêu hóa kém?

mang hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện ở trẻ dưới 1 tuổi, nếu duy trì một chế độ ăn thiếu dinh dưỡng và không cung ứng đủ những vi chất cần thiết để hình thành nên những enzyme tiêu hóa mang thể dẫn tới trạng thái đầy tương đối hoặc bị rối loạn. Điều này dẫn đến chứng táo bón làm trẻ rất khó chịu.

Kí sinh trùng là 1 nguồn cội phổ biến gây nên đau dạ dày, đầy hơi ở trẻ do tác động từ lề thói kém vệ sinh, thức ăn chưa được nấu chính, xúc tiếp phổ biến mang vật nuôi, thường xuyên đi chân trần, thậm chí là từ muỗi đốt.

Vậy trẻ tiêu hóa kém phải khiến sao? Để giải quyết tình trạng kém thu nạp ở trẻ, hãy dùng sữa Similac công thức tương trợ tiêu hóa Similac Total Comfort NON-GMO.

Sữa Similac Total Comfort NON-GMO giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ trong những năm tháng đầu đời.

Similac Total Comfort NON-GMO được sản xuất trong khoảng nguồn nguyên liệu nguyên chất, thuần khiết. Sữa không tiêu dùng hoá chất cũng như khoa học biến đổi gene (từ sữa bò), và mang giá trị dinh dưỡng hầu hết sữa mẹ.

Giúp bé cải thiện những vấn đề về hệ tiêu hóa như táo bón, ợ khá, trẻ sinh thiếu tháng.

Similac Total Comfort cất hệ dưỡng chất Tummy Care thích hợp mang tuyến phố tiêu hóa còn non yếu của trẻ, thuận lợi cho việc tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất.

EYEQ Immunify là 1 hệ dưỡng chất thiết yếu: AA, DHA, omega 3, omega 6, taurin, cholin, lutein và sắt như vậy như sữa mẹ và sữa non, giúp hỗ trợ trong việc tăng trưởng não bộ và thị giác của trẻ.

Công thức dinh dưỡng không cất dầu cọ đã được chứng minh, với khả năng nâng cao cường hấp thu canxi và giúp phân mềm hơn sắp giống có phân của trẻ bú mẹ hơn.

tuy nhiên, hệ dưỡng chất độc đáo Immunify đựng nucleotide và prebiotic – các dưỡng chất sở hữu mặt thiên nhiên trong sữa mẹ và sữa non giúp nâng cao cường sức đề kháng của trẻ.

Mỗi trẻ sơ sơ sinh đều mang nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, bạn sở hữu thể tham khảo thêm một sản phẩm sữa Similac tại Domy.vn như:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét