Thứ Hai

Điểm danh những dự án nhà giá rẻ dưới 17 triệu/m2 đang còn hàng tại Hà Nội

Danh sách những dự án nhà giá rẻ (nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp, chung cư thương mại giá rẻ) dưới 17 triệu/m2 đang triển khai, mở bán và còn hàng tại Hà Nội cùng tiến độ thi công thực tế.
Dự án nhà ở xã hội Hưng Thịnh – Khu đô thị Kiến Hưng – Hà Đông
Dự án nhà ở xã hội Hưng Thịnh – Kiến Hưng do Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Đô thị Kiến Hưng làm chủ đầu tư. Dự án có giá bán 12 triệu/m2 (đã bao gồm thuế VAT), với 3 loại căn hộ, trong đó căn hộ loại A, B có diện tích tương ứng 56m2 và 69m2 với thiết kế 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh; căn hộ loại C có diện tích 35m2, thiết kế 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh.
diem danh nhung du an nha gia re duoi 17 trieum2 dang con hang tai ha noi
Phối cảnh thiết kế dự án nhà ở xã hội Hưng Thịnh.
Dự án tọa lạc tại khu đô thị Kiến Hưng, Phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, cách Uỷ Ban nhân dân Quận Hà Đông 1km. Dự án gồm 3 tòa nhà căn hộ cao 6 tầng, với đầy đủ tiện ích bao gồm: Trung tâm thương mại ở tầng 1, khu chăm sóc sức khỏe, gym, trường mầm non...
Tiến độ thanh toán của dự án như sau: Đợt 1: 20% ký hợp đồng mua bán; đợt 2: 15%; đợt 3: 15%; đợt 4: 20%; đợt 5: 25%; đợt 6: 5%. Hiện khách hàng khi mua căn hộ tại dự án này sẽ được hỗ trợ vay vốn tối đa là 80% tổng giá trị căn hộ.
Về tiến độ thi công thực tế của dự án, theo tìm hiểu của PV, hiện tại hai tòa A và B đã xây cất nóc và sẽ bàn giao cho khách hàng trong quý II - III/2017. Dự án chỉ còn một số căn trống ở tầng 5 diện tích 56m2 và giá bán đã chênh lên thành 13 triệu đồng/m2 so với mức giá 12 triệu đồng chủ đầu tư đưa ra ban đầu.
Dự án Chung cư Thanh Hà Cienco 5 - Hà Đông
Dự án Chung cư Thanh Hà Cienco 5 là một trong những dự án nhà ở thu nhập thấp, tọa lạc tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội, nằm trong "quần thể" khu đô thị Thanh Hà bao gồm các hạng mục: Căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, khu nhà trẻ, hồ điều hòa, khuôn viên cây xanh...
diem danh nhung du an nha gia re duoi 17 trieum2 dang con hang tai ha noi
Một tòa chung cư tại Khu đô thị Thanh Hà đã xây gần xong phần thô. Còn hồ điều hòa ở khu B tại đây đã được xây bờ bê tông, được xả nước vào và hiện đang hoàn thiện lan can. Ảnh: Môi giới sàn giao dịch BĐS Mường Thanh cung cấp.
Dự án có chủ đầu tư ban đầu là Cienco5. Sau nhiều năm chậm tiến độ, bỏ không vì sự triển khai yếu kém và thiếu vốn của Cienco 5, giữa năm 2016, dự án đã được chuyển nhượng lại cho chủ đầu tư mới là Tập đoàn Mường Thanh.
Khu đô thị Thanh Hà Cienco5 có 3 toà căn hộ liền khối có chiều cao 16 tầng nổi. Dự án gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại dịch vụ, kiot bán hàng và 15 tầng căn hộ để ở. Mỗi sàn được bố trí 17 căn hộ/sàn với 4 thang máy, 2 thang bộ.
Các căn hộ tại đây được thiết kế 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và logia, với các diện tích: 45m2, 64m2, 69m2, 75m2, 76m2.
Dự án được mở bán từ quý 3/2016 và đến nay vẫn đang tiếp tục chào bán.
Căn hộ chung cư tại Thanh Hà Cienco5 có giá bán được công bố là 9,5 triệu đồng/m2.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, thời gian qua, đất nền tại dự án Khu đô thị Thanh Hà Cienco5 đã bị thổi giá mạnh tạo thành cơn sốt đất ảo, và giá căn hộ chung cư tại đây theo đó cũng bị đẩy tăng lên đáng kể. Do đó, hiện khách hàng mua căn hộ tại đây sẽ rất khó để mua được giá dưới 10 triệu đồng/m2 như chủ đầu tư công bố ban đầu. Mức giá thực tế hiện đã được đẩy lên 11 – 13 triệu đồng/m2.
Về tiến độ thi công, theo tìm hiểu của PV, tại Khu đô thị Thanh Hà, theo quy hoạch sẽ có 2 hồ điều hòa ở 2 khu A và B. Hiện tại, hồ điều hòa tại khu A chưa được thi công. Còn hồ điều hòa ở khu B đã được xây bờ bê tông, được xả nước vào và hiện đang hoàn thiện lan can.
Các tòa chung cư tại đây có chung cư B1.4 HH01 đã xây gần xong phần thô. Tổ hợp 6 tòa chung cư B1.4 HH02 đang được thi công đến tầng 12 - 15 tùy từng tòa.
Công trình nhà trẻ đầu tiên tại khu đô thị này cũng đã xây xong phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài.
Công trình nhà trẻ đầu tiên tại khu đô thị Thanh Hà đang trong giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài. Ảnh: Môi giới sàn giao dịch BĐS Mường Thanh cung cấp.
Dự án Thăng Long Victory
Dự án Thăng Long Victory nằm ở Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, gần mặt đường Đại lộ Thăng Long (nằm tại góc ngã tư góc giao cắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - Nam An Khánh nối liền với khu đô thị Bắc An Khánh). Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà (Phúc Hà Group).
Đây là một trong những dự án nhà ở thu nhập thấp đang triển khai và mở bán trên thị trường Hà Nội thời điểm hiện nay.
Dự án gồm tổ hợp 5 tòa chung cư, tọa lạc trên khu đất có diện tích 3.2ha, thuộc khu đất 33ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ khu đô thị mới Nam An Khánh. Các căn hộ tại dự án Thăng Long Victory có diện tích từ 45 – 93 m2, giá bán dao động từ 14 – 17 triệu đồng/m2.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu thực tế của PV, hiện dự án mới chỉ xây xong 2 tòa. 3 Tòa còn lại thì 1 tòa cuối năm 2017 sẽ khởi công xây và mở bán, 2 tòa kia thì qua năm 2018 mới bắt đầu triển khai xây dựng.
Hiện ở 2 tòa đã xây xong chỉ còn một số căn hộ có diện tích trên 90 m2 là chưa có khách mua, giá bán trên dưới 15 triệu đồng/m2 tùy căn. Còn các căn hộ diện tích từ 45 – hơn 80 m2 đã có khách đặt mua hết từ trước. Nếu khách hàng muốn mua lại các căn hộ loại này thì phải chấp nhận mua lại với giá chênh lệch từ dưới 100 – gần 200 triệu/căn tùy loại.
Hai tòa nhà đã xây xong tại dự án chung cư Thăng Long Victory cũng đã bàn giao và khách vào ở từ cách đây gần 2 tháng.
Dự án The Golden An Khánh – Giai đoạn II
Dự án The Golden An Khánh là dự án chung cư thương mại và hiện được xem là một trong những chung cư thương mại có giá bán rẻ nhất tại thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay.
Dự án gồm 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn I đã hoàn thiện và bàn giao 2 tòa nhà là 18T1 và 18T2, khách hàng đã nhận nhà và chuyển về ở.
Giai đoạn II của dự án triển khai 3 tòa cao 32 tầng là 32T tháp A, B và C. Mỗi tòa được bố trí 4 thang máy tốc độ cao, 2 thang bộ. Điểm đặc biệt tại đây đó là các căn hộ đều được bố trí 2 ban công, tạo không gian thoáng đãng.
Dự án tọa lạc tại lô đất HH6 thuộc Khu đô thị mới Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội. Chủ đầu tư dự án là Công ty Sông Đà Hoàng Long. Đơn vị thi công là Công ty Cổ phần Sông Đà 5 và Công ty Cổ phần Sông Đà 6.
Mức giá khi mở bán đợt đầu của dự án The Golden An Khánh – Giai đoạn II là 14,8 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, hiện giá bán căn hộ tại đây đã tăng lên 16 – 17 triệu đồng/m2 tùy căn. 3 Tòa tháp trong giai đoạn II của dự án hiện đã xây được trên dưới 20 tầng mỗi tòa. Dự án có các căn hộ diện tích từ 65 – 91 m2 và hiện các căn có diện tích dưới 70 m2 gần như đã hết hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét