Thứ Tư

Giá vàng hôm nay 19/4 tăng trưởng mạnh hơn


Giá vàng hôm nay 19/4 tăng trưởng mạnh hơn khi tình hình bất ổn chính trị tại Syria có chiều hướng gia tăng và đẩy giá đồng USD xuống mức thấp hơn.
Giá vàng trở lại đà tăng.


Hôm 18/4, nhóm 7 nước công nghiệp (G-7) hôm thứ ba đã đưa ra một tuyên bố ủng hộ cuộc tấn công tên lửa do Mỹ dẫn đầu đối với Syria và lên án việc sử dụng vũ khí hóa học trong chiến tranh. Điều này có thể khiến tình hình Syria phức tạp hơn và khiến giá vàng có thể biến động.

Theo Doji, dự kiến, vấn đề Syria và Triều Tiên sẽ là những chủ đề thảo luận tại Hội nghị Bộ trưởng G7 về An ninh và Hoà bình diễn ra tại thành phố Toronto của Canada từ ngày 22-24/4.

Bên cạnh đó, chỉ số đô la Mỹ không mấy khả quan tiếp tục hỗ trợ cho giá vàng bên cạnh những hỗ trợ từ căng thẳng chính trị Mỹ - Syria, Mỹ - Nga. Cụ thể, chỉ số về thước đo sức mạnh của đồng bạc xanh so với giỏ các đồng tiền chủ chốt, giảm xuống 89,270, mức thấp nhất kể từ ngày 28/

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,91 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,01 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 30 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét