Thứ Ba

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình chăm chỉ

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo, mời các bạn cập nhật những thông tin thú vị xoay quanh tử vi hôm nay.
Hôm nay 12 cung hoàng đạo sẽ cần phải chú ý điều gì từ những điềm báo?


(Ảnh minh hoạ: Ulzzang)


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Về công việc, hôm nay Bạch Dương cảm thấy mọi việc đã đi vào quỹ đạo sau một thời gian khủng hoảng hướng đi. Bạn đã học được cách kiểm soát cảm xúc của mình để công việc được thuận lợi hơn, không những thế một số đầu việc bị mắc lại giờ đã xuôi chèo mát máy, bất chiến tự nhiên thành.

Về sức khoẻ, Bạch Dương đang mắc các bệnh về hô hấp do thời tiết thay đổi thất thường, bạn lại thường xuyên đi xa mà không mặc ấm.

Về tài chính, do có quá nhiều khoản chi nên bạn tỏ ra thắt chặt hầu bao một cách thái quá. Suy cho cùng, làm việc, tích luỹ cũng là cho mình, vì thế nên tiết kiệm chứ không nên hà khắc với bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nhạy cảm và suy nghĩ tiêu cực hơn ngày bình thường. Ví dụ như mọi hôm bạn chẳng bao giờ để ý đến lời nói của người khác, nhưng hôm nay bạn lại ngẫm nghĩ và tự suy luận ra nhiều hàm ý. Thực ra, mọi chuyện do Kim Ngưu quá nhạy cảm mà ra.

Về giao tiếp, hôm nay bạn đã có những nỗ lực đáng ghi nhận. Thay vì "tự kỉ" như mọi lần thì hôm nay bạn đã cởi bỏ được chiếc áo giáp đó, chủ động nói chuyện, kết thân với đối phương bằng thái độ hòa đồng, nhã nhặn lịch sự nên nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đối phương. Bạn có thể mời họ cùng ăn trưa cùng mình, và đây là cách nâng cao sự gắn kết cho mọi mối quan hệ đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay dành thời gian để hoài niệm quá khứ và tiếc nuối những gì đã từng làm. Thực tế thì tất cả những đúng - sai của ngày hôm qua mới tạo nên chúng ta của ngày hôm nay. bạn cần dũng cảm hơn khi đối diện với những thứ mới lạ, bởi muốn trưởng thành thì cần rất nhiều những trải nghiệm.

Hôm nay, Song Tử nhận lời mời đi ăn của ai đó đấy. Bạn cảm thấy khá vui vẻ vì mình được chú ý nhưng cũng hơi e ngại vì bạn vẫn chưa muốn bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc với ai đó. Trước khi bạn ổn định về công việc thì bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện lứa đôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải ngập tràn niềm vui vì thế mà tâm trạng làm việc cũng tốt hơn rất nhiều. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và bạn nhận được sự đánh giá cao từ sếp của mình. Tuy nhiên, vẫn có những người đồng nghiệp ghen tức đố kị với những lời khen ngợi của những người khác cho bạn. Nhưng đừng lo, vì điều đó càng cho thấy bạn thực sự là người năng lực.

Một ngày sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn có ai đó để chia sẻ tổng kết xem hiệu quả cả ngày mình đã làm được những gì. Và không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn có thể giãi bày hết những tâm sự của mình với bạn thân mà không phải dè chừng gì cả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử cảm thấy không vui cho nên tâm trạng làm việc của bạn cũng không được thoải mái. Sự gấp gáp muốn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng khiến bạn cắu bẳn, điều này không khiến công việc trở nên nhanh hơn mà nó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi hơn.

Tuy bất mãn với công việc nhưng chuyện tình cảm của Sư Tử lại yên bình. Người ấy luôn quan tâm đến bạn bằng những cách vô cùng thú vị và bất ngờ nên Sư Tử cảm thấy có động lực hơn nhiều. Gia đình cũng rất yêu thương và sẵn sàng chia sẻ cùng bạn, nên bạn không hà cớ gì phải ủ rũ, bỏ phí công sức của mình chỉ vì một chút thất bại cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét