Thứ Ba

Giá Bitcoin ngày 2/5 được giao dịch ở ngưỡng 9.121 USD/bitcon

Giá Bitcoin bữa nay 2/5 gần như chơi với biến động, trị giá động dao trong biên độ hẹp và thương lượng vòng vo chi phí 9.000 USD.

Giá Bitcoin ngày 2/5 được thương lượng ở ngưỡng 9.121 USD/bitcon, giảm 20 đô la so với thời khắc cộng giờ bữa qua. Chi phí cao nhất trong ngày là 9.244 đô la, giá bán tốt nhất là 8.842 đô la Mỹ, vốn hóa thị phần là 152 tỷ USD và số đồng bạc phân phối là 17.009.275 đồng.

Đọc thêm phổ thông thông tin nhanh về thị trường giá bitcoin hôm nay mới nhất tại đây:

https://tintucnhanh24h.quora.com/Gi%C3%A1-bitcoin-h%C3%B4m-nay-2-5-%C4%91ang-giao-d%E1%BB%8Bch-ng%C6%B0%E1%BB%A1ng-gi%C3%A1-8-914-USD-BTC

Giá Bitcoin hôm nay 2/5: Diễn biến tẻ nhạt, thị phần đi vào chu kỳ

Giá Bitcoin trong gần 1 tuần qua gần như không với biến động, giá trị nghiêng ngả trong biên độ hẹp và vòng vo ngưỡng 9.000 đô la Mỹ. Hai phiên bản phân tách của Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold suy yếu lần lượt hơn 12% và 11%, giữ nguyên vị trí thứ 4 và 23 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

nguyên nhân chủ yếu làm cho những mặt hàng trên thị phần nguồn vốn tụt giảm là do đồng USD đang nâng cao trở lại và tình hình kinh tế Mỹ đang ổn định hơn. Sở hữu việc FED coi xét tăng lãi suất, các mặt hàng với trị giá đầu cơ mạo hiểm sẽ tụt dốc mạnh hơn



Mặc tuy thế, thị phần tiền ảo đại quát và Bitcoin nhắc riêng vẫn mang phổ quát tiếng nói bênh vực và tin tưởng về sự lớn mạnh của chúng. Ông J. Christopher Giancarlo, chủ tịch Uy ban Hàng hóa mai sau Mỹ (CFTC) cho rằng, tiền số bao gồm phổ thông nguyên tố như 1 phần của tiền tệ, an ninh và xu hướng kỹ thuật số.

"Bitcoin và đông đảo các đồng tiền số khác đích thực có những nhân tố của các tài sản khác nhau, cho dù với phải là phương tiện trả tiền hay không, chúng vẫn là tài sản dài hạn".

"Chúng tôi thấy những nguyên tố của sản phẩm vốn đầu tư mà CFTC sản xuất trong tiền số, nhưng mặt khác mang tiền số chúng ta cần xem xét góc cạnh khác nhau để Đánh giá chúng là gì", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét