Thứ Ba

“Bí ẩn” mối quan hệ Phạm Công Danh và con gái ông chủ Tân Hiệp Phát

Chủ đề: https://www.wattpad.com/user/BchTrmTrnNgc

Theo cáo trạng, sau lúc kiểm soát VNCB, năm 2012, Phạm Công Danh đã phê duyệt Phạm Thị Trang (Trang thị trấn núi) đặt vấn đề có ông Thanh, Bích (con gái ông Thanh) và một số người nhà của Bích để họ (nhóm trần Ngọc Bích) gửi tiền vào VNCB.

lúc muốn vay tiền thì phê chuẩn Trang phường Núi thỏa thuận, thống nhất có Trần Ngọc Bích việc điều chuyển chiếc tiền vào những tài khoản do Trang chỉ định (chủ yếu là vào những account của Phạm Đình Thiêm và Phạm Công Danh).

khi nào tới hạn trả nợ thì trằn Ngọc Bích thống nhất với Trang chuyển thanh toán vào trương mục do Bích chỉ định (tài khoản ông Trần Quý Thanh).

Trong thời từ tháng 12/2012 đến tháng 7/2013, 2 bên đã có 16 lần mang 122 khoản vay bằng hình thức cầm cố sổ tiết kiệm của hàng ngũ trằn Ngọc Bích mang tổng số tiền VNCB đã giải ngân là 17.761,5 tỷ đồng, trong ngừng thi côngĐây với 16.260,5 tỷ đồng được chuyển đến trương mục của Phạm Công Danh.

Sau lúc tiền tới tài khoản, Phạm Công Danh sử dụng: Trả nợ cho nhóm Phú Mỹ hai.079,606 tỷ đồng; chuyển lại cho đội ngũ Trần Ngọc Bích 9.608,873 tỷ đồng để tất toán 1 số khoản vay trước đó; số còn lại 4.572,021 tỷ đồng được Phạm Công Danh chuyển qua phổ quát account của Danh (các cá nhân và công ty thuộc Tập đoàn Thiên Thanh) để trả nợ, đảo nợ, chi săn sóc người mua và sử dụng cá nhân. Những khoản vay này, tới thời khắc khởi tố vụ án đã được 2 bên tất toán hết.

tới những ngày 21/8 và ngày 26/8/2013 với 5.190 tỷ đồng rút ra từ VNCB (trong account của Trần Ngọc Bích), nhưng chứng từ ko sở hữu chữ ký của chủ tài khoản là trằn Ngọc Bích, được chuyển tới các account của Phạm Công Danh. Những khoản tiền này, Phạm Công Danh chỉ đạo cấp dưới tự tiện chuyển sang tài khoản của mình để Danh tất toán những khoản mà ông đã vay trước ngừng thi côngĐây.

tư vấn câu hỏi của đại diện Viện kiểm sát vì sao Phạm Công Danh hải vay nói quanh nói quẩn số tiền tài đội ngũ bà è cổ Ngọc Bích để trả nợ cho chính hàng ngũ của bà trằn Ngọc Bích, Danh cho biết: Việc vay tiền như vậy để trả cho nhóm cổ đông cũ Danh sắm lại VNCB từ hàng ngũ của bà hứa hẹn Thị Phấn (cổ đông cũ của VNCB).

mặc dù trước khi chuyển ủy quyền Danh thì nhà băng này đã lỗ lũy kế hơn 6.000 tỷ nhưng Danh vẫn bằng lòng trả cho bà hứa Thị Phấn 4.600 tỷ đồng để được tìm cổ phần ngân hàng cộng tài sản thế chấp đi kèm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét