Thứ Ba

Phóng vấn cô nàng BTV xinh đ��p Trần Ngọc Bích và những trắc trở ban đầu của cô

Chủ đề: https://medium.com/@crisisnewsseo/gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-v%E1%BB%81-ceo-tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch-t%C3%A2n-hi%E1%BB%87p-ph%C3%A1t-80cba6ea38d1

Mọi thứ phải lên đến cực điểm của nó, khoảng cách thức giữa hai vợ chồng lúc ngừng thi côngĐây cứ càng ngày càng xa dần nhưng tôi vẫn còn yêu chồng, thương con...

Trong lúc bế tắc nhất ấy, 1 điều tôi luôn tâm niệm: "bí quyết đánh tháo duy nhất là phải bằng mọi bí quyết với được sự độc lập, kiếm cho mình một việc khiến cho. Bất kể nặng nhọc vất vả thế nào, chỉ cần có tiền để nuôi con". Tôi đã sẵn sàng sắp có tình huống xấu nhất trong hôn nhân.

mua được một công việc rẻ khi chưa có thương hiệu gì, lại trẻ em vững chắc không hề dễ dàng?

khi Đài Truyền hình Thanh Hóa tuyển nhân sự, tôi chớp lấy thời cơ nộp đơn thi tuyển. Biên tập và dẫn chương trình truyền hình là một công việc không phải dễ dàng, vì vậy tôi đã phải phấn đấu học hành tập dượt hầu hết. Hơn 150 hồ sơ mà chỉ tuyển dụng vài người nên sự khó khăn rất to.

Để chuẩn bị cho kỳ thi và để nâng cao thêm sự cạnh tranh của chính bản thân mình, tôi đã ấp ủ con giữa mùa hè oi bức ra Hà Nội đi học một khóa học về nghề nghiệp mà tôi đang định thi.

Trời nóng hầm hập, vừa đi học về đến nhà, mồ hôi mồ kê nhễ nhại là tôi vội vàng cho con ăn uống, tắm rửa, mà con bé nhà tôi lười ăn và khó tính lắm chứ ko dễ như phổ thông đứa trẻ khác. Hàng ngày, lúc con ngủ hay chơi ngoan, tôi tự đứng trước gương, tập nhắc, tập cười, tập nhìn tới tận khuya.

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 3
Trong kỳ thi, Bích với các người bạn mới, vừa là đối thủ, vừa là bạn bè.

Bước lên sân khấu thi, tôi ko cho phép mình yếu đuối hay run sợ, chẳng thể để các cố gắng của mình xuống sông xuống biển. Vì thế, tôi đã vượt qua các vòng thi và tạo được dấu ấn riêng. Tới vòng thi cuối chỉ có mình tôi là có gia đình và con nhỏ, Anh chị em khác đều mới ra trường, trẻ trung, xinh đẹp và ngập tràn nhựa sống. Dù sao đi nữa, cuối cùng, sau phần lớn cạnh tranh, tôi đã có công tác mong ước của mình.

Thái độ những người quanh đó khi bạn thành công với làm cho bạn ngạc nhiên? Lúc mang công việc, cuộc sống của bạn đã thay đổi ra sao? Về kinh tế, về tinh thần, về mối quan hệ có chồng, sở hữu mọi người xung quanh?

Tôi phát triển thành 1 người vợ "mới" hơn trong mắt chồng - 1 người nữ giới độc lập, tự tạo được lối đi riêng chứ ko phụ thuộc dựa dẫm vào ai nữa cả.

không chỉ sở hữu được sự tôn trọng trong khoảng chồng, bạn bè và họ hàng nhà chồng cũng nhìn tôi bằng con mắt khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét