Thứ Ba

Theo CEO trần Quý Thanh làm cho sếp nghĩa là phải huy động đư��c nguồn lực

cùng tham khảo 1 góc cạnh rất khác về định nghĩa "sếp" của lái buôn è Quý Thanh
Theo CEO nai lưng Quý Thanh làm sếp nghĩa là phải huy động được nguồn lực của từng cá nhân, ko phân biệt, ko yêu ghét cảm tính, mà phải coi từng người là thủ công, thân thể của mình.

"Bạn bao giờ và không được phép cho rằng mình là người nhiều năm kinh nghiệm nhất, là lãnh đạo mọi người, "cái tôi" chỉ dẫn chúng ta tới mạt lộ. Lúc thành công, bạn phải dành sự khen thưởng cho viên chức của mình, cám ơn họ vì đã giúp cho bạn hoàn thành nhiệm vụ. Lúc thất bại, bạn phải là người đứng ra chịu bổn phận, xin lỗi mọi người vì mình kém, đã làm anh em thất vẳng, mong mọi người trợ giúp để lần sau không thất bại nữa.


Thành công thì nhận về mình, thất bại thì đổ lỗi cho cấp dưới, thế thì không người nào đi theo mình đâu"- ông chủ Tân Hiệp Phát san sẻ.

Là sếp, ko chỉ lo chuyên môn cho mình mà cần phải lo chuyên môn và sự thăng tiến cho cấp dưới.

Theo ông, làm cho sếp, không chỉ lo chuyên môn cho mình, mà phải lo cho chuyên môn và sự thăng tiến cho cấp dưới. Muốn tương tự thì mình phải là người huấn luyện, đào tạo và tổ chức đào tạo cho nhân viên của mình. Vì từ thầy đến trò đều dốt nát, lạc hậu thì đơn vị không thể lớn mạnh được?

tuy nhiên, theo thương gia è Quý Thanh, 1 trong các điều quan yếu trong mối quan hệ giữa sếp mang nhân viên chính là niềm tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét