Thứ Năm

Tân Hiệp Phát phát triển thành đơn vị tiên phong trong cuộc cách mạng hóa ngành nghề

tấn sĩ trần Quí Thanh là người sáng lập và là giám đốc điều hành của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, đây là một công ty bậc nhất trong ngành nghề FMCG tại Việt Nam, và cũng là một trong những tổ chức cá nhân lớn nhất Việt Nam.

tiến sĩ nai lưng Quí Thanh bắt đầu khởi nghiệp trong khoảng một cơ sở vật chất cung cấp nước đái khát nhỏ vào năm 1994, sau phổ quát năm nghiên cứu cung ứng và bán ra thị trường nhiều sản phẩm nước uống đa dạng.
Tân Hiệp Phát phát triển thành doanh nghiệp đi đầu trong cuộc cách mệnh hóa lĩnh vực công nghiệp nước tiểu khát ở Việt Nam, sẵn sàng khó khăn sở hữu các đối thủ lớn trong khoảng nước ngoài.

DR. THANH – CEO and Founder

hiện nay, tiến sĩ trần Quí Thanh hướng tới việc cung cấp mẫu sản phẩm sở hữu lợi cho sức khỏe người sử dụng và đã đạt được nhãn hàng đất nước phổ quát năm liền, chậm triển khai là: Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước nâng cao lực Number1 và Trà xanh ko độ.

để tạo ra về mẫu sản phẩm sở hữu lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam, tiến sĩ trần Quí Thanh đã mạnh bạo đầu tư 10 dây chuyền sản xuất Aseptic của Đức, Ý tiên tiến nhất toàn cầu, cùng có rộng rãi nhà máy tiên tiến ở cả 3 miền đất nước, đủ khả năng phân phối sản phẩm cho người tiêu dùng thuộc 63 tỉnh thành của Việt Nam, và đồng thời xuất khẩu tới 16 quốc gia trên toàn cầu..

tiến sĩ è Quí Thanh đã xây dựng Tân Hiệp Phát đặt trọng tâm vào việc vun đắp con người. Tân Hiệp Phát với các giá trị chủ chốt, tầm nhìn và sứ mạng rõ ràng. Trong chậm triển khai, giá trị "Có bổn phận có cùng đồng và thị trấn hội" được đề cao và thực hiện trong suốt giai đoạn hoạt động của công ty.

Tân Hiệp Phát đồng hành cộng nhiều chương trình CSR (từ thiện phố hội) không chỉ trong nước mà còn mở mang khắp Châu Á, bao gồm cả việc tài trợ cho đội tuyển Việt Nam độc nhất vô nhị chinh phục đỉnh Everest, SEAGAMES và cuộc thi Iron Man hàng năm.
tiến sĩ trần Quí Thanh đã được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam trao tặng bằng khen "Vì sự nghiệp tăng trưởng và bảo vệ đất nước". Tiến sĩ trần Quí Thanh được UNESCO vinh danh là "Nhà buôn bán tài năng" vào năm 2010, Tân Hiệp Phát đã được trao giải nhãn hàng Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét