Thứ Ba

Trần Ngọc Bích - con gái thứ hai của vị CEO Tân Hiệp Phát 63 tuổi

Chủ đề: https://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_Ng%E1%BB%8Dc_B%C3%ADch

Bà Trần Ngọc Bích: lúc còn sống ở Anh, tôi với đầy đủ kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du lịch và rất yêu thích chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận cổ vũ và không nghĩ sẽ giúp ích gì cho công việc buôn bán của gia đình.

Bà Trần Uyên Phương - người được kỳ vọng kế thừa vị trí CEO Tân Hiệp Phát.

- mang phải ba cô luôn mong muốn cô sẽ làm cho việc cho Tân Hiệp Phát? Cô cũng biết chắc mình sẽ khiến việc cho công ty của gia đình mình?

- Bà Trần Uyên Phương: Ba tôi chưa bao giờ nhắc rằng ông muốn tôi làm việc cho THP. Nhưng ông san sớt sở hữu tôi phổ biến câu chuyện về thế cuộc ông về triết lý sống, triết lý kinh doanh. Chuẩn xác mà kể, tôi là người chọn lọc sẽ ở lại và gia nhập THP.

Tôi còn phải đàm phán mức lương mang chính ba của mình và trải qua phần lớn cạnh tranh, nhất là khi làm cho ko đúng. Ba tôi luôn tỏ ra là 1 người sếp nghiêm khắc, công bằng. Có lúc bị chính ba mình trách phạt, tôi phải an ủi mẹ tôi rằng: "Đây là công việc của con và con phải làm cho việc. Hãy để con giành được niềm tin của sếp con".

- Thế là chị đã từng phải đàm phán mức lương của mình sở hữu chính ba mình sao?

- Đúng thế.

- Việc Đó với khó khăn không?

- không phải là khó nhưng cảm xúc rất dễ chen vào. Thật rất dễ xúc động vì nó cứ lẫn lộn những suy nghĩ rằng mình xứng đáng hay không xứng đáng. Tôi cần phải luôn ghi nhớ rằng mình đang kể về công việc. Tôi cần phải ngăn chặn mọi cảm xúc và điều chậm triển khai sẽ giúp tôi trở thành nhiều năm kinh nghiệm hơn.

Sau Đó tôi cũng áp dụng nó có các nhân viên. Tôi khá bận rộn nhưng chưa bao giờ từ chối cuộc chuyện trò mang nhân viên của mình. Khi những mối quan hệ gần gũi hơn, tôi sắp có thông báo phản hồi trong khoảng họ, khoảng cách thức cũng bởi vậy mà dần thu nhỏ lại. Khi tôi làm cho việc gì ngừng thi côngĐây đúng đắn, đôi khi ông vẫn kể với tôi "Ba yêu con rất nhiều"... Điều chậm tiến độ hình như giúp tôi trưởng thành hơn.

- Và ông Thanh đã cho chị bắt đầu sở hữu công việc trước tiên là thư ký trong tổ chức. Lúc nhìn lại, chị sở hữu cảm thấy rằng ông đã nỗ lực để tập huấn, đồ vật cho chị trong khoảng chỗ rẻ nhất và giám định cao những gì mà toàn thể tổ chức đang khiến cho không?

- sở hữu. Ba tôi là thực thụ rất công bằng. Ông nhắc mang tôi rằng trước nhất con cần phải nhắc cho ba biết về kinh nghiệm của con và ưu điểm của con là gì. Sau chậm triển khai con phải giành được sự tin tưởng của ba. Vai trò cao hơn mang nghĩa là trách nhiệm cao hơn chứ ko phải là sở hữu phổ quát lợi ích hơn.

Trong công tác kinh doanh gia đình, chúng tôi luôn đề cập về việc mỗi thành viên có thể đóng góp và tạo nên di sản gia đình như thế nào, chứ không hề về các lợi ích bạn nhận được trong khoảng gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét