Thứ Sáu

Tân Hiệp Phát tổ chức "Ngày hội hiến máu, chia sẻ yêu thương"

Chủ đề: Tân Hiệp Phát

(https://www.youtube.com/watch?v=NEJBZ0iy9CI
)


Sáng ngày 7.7.2014, tại Hội trường lớn của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cán bộ công nhân viên của Tân Hiệp Phát đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện, nhằm hưởng ứng chiến dịch "Hành trình đỏ" 2014, thể hiện tấm lòng yêu thương, chia sẻ với hành trình nhân đạo "Kết nối dòng máu Việt".
Hơn 200 cán bộ công nhân viên và đối tác của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cùng với Hành trình đỏ tham gia hiến máu, góp phần thực hiện mục tiêu vận động 20.000 người đăng ký hiến máu tại 25 tỉnh, thành phố trong tháng 7.2014. Kết thúc buổi hiến máu, ban tổ chức thu về 270 đơn vị máu từ những người lao động của đại gia đình Tân Hiệp Phát. Đây là việc làm thể hiện sinh động trách nhiệm và tình cảm "Yêu thương và chia sẻ" luôn hướng về cộng động của cán bộ nhân viên Tân Hiệp Phát.

Cán bộ nhân viên Tân Hiệp Phát trong buổi hiến máu nhân đạo.


Bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát - chia sẻ: "Là một công dân tích cực của đất nước, Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ sản xuất những sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng, mà chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến những hoạt động cộng đồng nhằm cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi được đồng hành cùng "Hành trình đỏ" với thông điệp "Yêu thương và chia sẻ", hy vọng có thể đóng góp một phần công sức cứu sống những người bệnh trên toàn quốc".

Phát biểu suy nghĩ của mình tại buổi hiến máu, anh Nguyễn Văn Trị - Giám đốc khối mua hàng - cho biết: "Tự hào là cảm giác khi mình hiến máu vì đóng góp chính phần quý giá của mình cho cuộc sống của đồng loại. Thế là mỗi năm tôi lại cho nhiều hơn, từ 1 túi thành 1.5 túi rồi có năm hiến 2 túi luôn mà vẫn thấy khỏe ra, trẻ ra". Anh Trị còn nhấn mạnh: "Hãy cứu lấy mạng người với một phần máu của mình. Cuộc sống sẽ đẹp hơn với suy nghĩ rằng những gì ta cho đi sẽ đem lại hạnh phúc cho nhiều người và gia đình của họ".

Đây là lần thứ hai Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng Hành trình đỏ do Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức. Không chỉ kết nối trái tim với trái tim, Hành trình đỏ còn kết nối nhận thức, lan tỏa tinh thần chia sẻ yêu thương đến mọi người, hứa hẹn sẽ tiếp tục viết nên những trang sử thật đẹp về tình người trên mảnh đất Việt Nam thân yêu.

Nguồn tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét