Thứ Tư

Điểm danh 3 cô đào vào Chung kết Danh Ca vẳng Cổ

Fanpage: https://www.facebook.com/tranngocbichceo/

Cô đào thứ hai trong đêm Chung kết chính là bà nội trợ sinh năm 1987 Trần Ngọc Bích. trằn Ngọc Bích tới trong khoảng Nhà Bè, TPHCM gốc miền Tây nên Cải lương đã ăn sâu vào máu trong khoảng nhỏ. Ở vòng Lập đội, Bích Ngọc tự tín biểu đạt trích đoạn Tình anh bán chiếu và nhận được 3 sự chọn lựa trong khoảng những HLV. Bà nội trợ chọn về đội HLV Thanh Hằng. Bích Ngọc không quá nổi trội ngay trong khoảng vòng trước hết nhưng sự tiến bộ của cô là chẳng thể tranh biện. Điều đáng đề cập là cô chưa bao giờ đi diễn chuyên nghiệp. Thế nên, HLV Thanh Hằng và Bích Ngọc đã phải tập luyện rất vất vả, khiến hết mình để mang đến các tiết mục hay.

Trần Ngọc Bích – Bà nội trợ mê Cải lương quyết đi thi cho thỏa say mê

Cũng nhờ sự "đo ni, đóng giày" của chị 2 mà è Ngọc Bích ngày càng được gọt giũa. Đơn cử là ở màn song ca cộng Trương Trung Nguyên, nữ HLV ko cho Bích Ngọc lên câu chồng vọng cổ mà chờ đến lúc cô nàng đích thực khiến cho được mới tung ra. Quả thật, nhờ kinh nghiệm của Thanh Hằng, Bích Ngọc đã phát triển thành 1 thí sinh sáng giá cho chức quán quân.

Đêm Chung kết, Trần Ngọc Bích biểu diễn trích đoạn Con gái chị Hằng sở hữu sự trợ diễn của HLV Thanh Hằng, nghệ sĩ Linh Tâm, Tấn Beo, Dũng Nhí. NSND Ngọc Giàu khen ngợi Bích Ngọc ca tốt và để nối tiếp tiên nhân, cô sẽ phải học suốt đời. NSƯT Thanh Tuấn khen trích đoạn toàn bộ ý nghĩa của nả Lương. Ông cũng khen Trần Ngọc Bích chưa từng biểu diễn sân khấu nhưng bộc lộ, ngọt, ăn nhịp tốt. Bên cạnh đó, vì sở hữu giọng kim nên những đoạn gió chưa cảm lắm nhưng có thể tiến bộ qua trau dồi, học hỏi.

nai lưng Ngọc Bích cũng thanh minh sự hồi hộp nhưng cũng hạnh phúc vì đi được tới đêm thi chung cục cũng là vượt mong chờ đối mang bản thân cô. Cô cũng tâm tư được Quán quan hay không, không quan yếu mà điều quan trọng nhất chính là cô đã được thỏa mê say Cải lương đã ăn vào máu thịt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét