Thứ Tư

Ông chủ Tân Hiệp Phát và nh���ng bí ẩn

Chủ đề: è Quý Thanh
dòng thời còn là sinh viên tôi đã nghe đến danh Tập Đoàn nước đái khát Tân Hiệp Phát, cũng tò mò Phân tích về ông chủ Tân Hiệp Phát và những người lãnh đạo đứng đầu tập đoàn to này.

Thế là may mắn sao chiếc gọi là "duyên" cũng đưa đẩy tôi tới có Tân Hiệp Phát trong khoảng năm 2011, vào khiến việc ở đây 6 năm tôi mới trông thấy được rằng mình đã dần trưởng thành và thật sự trưởng thành. Tại chính nơi đây đã dạy tôi biết thế nào là sự kiên cường, nhẫn nại, tinh thần không gì là không thể vượt qua, rồi tới hành vi và thái độ của bản thân cũng đã đổi thay phần lớn.

kiêu hãnh về Chú Thanh
kiêu hãnh và thương Madam Nụ

thán phục và thật sự mến mộ chị Phương, chị Bích. Những nhà lãnh đạo trẻ tuổi tài tình của Tân Hiệp Phát, các người đã cộng dẫn dắt tập đoàn ngày một vững mạnh vươn xa tầm cỡ quốc tế.

Trải qua các năm tháng khiến cho việc nơi đây, tôi thật sự thấy ấm áp và tình thương được truyền chuyên chở trong tôi, vui nhất và niềm tự hào nhất là được chứng kiến ngày lễ hội 15.10 hàng năm. Đây cũng chính là ngày mừng sinh nhật Chú và là ngày kỷ niệm thành lập tổ chức.

"Đại gia đình Tân Hiệp Phát cũng ko quên chia sẻ những món quà yêu thương gửi tới những cảnh ngộ cạnh tranh, gần một trăm viên chức sở hữu tình cảnh khó khăn sở hữu được vé xe về quê ăn tết bên gia đình" (Ảnh minh họa)

Năm nay với một dị biệt to là Chú Thanh xuất hiện trong 1 clip chúc tết người dùng cả nước. Chậm tiến độ cũng là niềm vui, niềm hoan hỉ của mỗi thành viên chúng ta khi mang lại các sản phẩm chất lượng, "tốt cho sức khỏe" để đong đầy một dòng Tết trọn vẹn cho nhà nhà.

một năm đã trôi qua, Tân Hiệp Phát cũng có những bước thăng trầm nhưng chính nghị lực vươn cao, vươn xa vượt qua những trở ngại sở hữu ý thức ko gì là không thể đã tạo nên 1 Tân Hiệp Phát phát triển, vững bền và ngày một thỏa mãn người sử dụng. Tôi xin chúc cho Tân Hiệp Phát càng ngày càng phát triển hơn nữa, càng ngày càng phát triển vươn tầm châu lục. Xin chúc Đại gia đình Tân Hiệp Phát đón một năm mới ngập tràn sức khỏe niềm vui và hạnh phúc !

Lâm Thị Hoàng trâm – Khối phân phối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét