Thứ Năm

Argentina bất thình lình hủy trận giao hữu cuối vì...Messi

Trận giao hữu giữa đội tuyển Argentina sở hữu Israel bắt buộc hủy bỏ do Messi bị cổ khích lệ bắt nạt dọa.

Đại sứ quán Israel đã lên tiếng công nhận thông tin trên. Cơ quan này cho biết, cách đây không lâu đã xuất hiện các lời ăn hiếp dọa nhắm đến siêu sao của Argentina, Lionel Messi, cùng có chậm tiến độ là làn sóng phản đối dữ dội trong khoảng phía cổ cổ vũ Palestine.

Trước chậm tiến độ, Liên đoàn bóng đá Palestine đã lên tiếng cảnh báo rằng, các cổ cổ vũ nước này đã dọa đốt ảnh và áo đấu của Messi nếu như ngôi sao 30 tuổi ra sân trong trận gặp Israel.

Theo công nhận từ phía Israel, cuộc chiến bắt buộc hủy bỏ vì không đảm bảo được an ninh từ các mối doạ dọa và khiêu khích nhằm vào Messi.

“Đại sứ quán Israel rất buồn phải thông báo về việc hoãn trận đấu giữa đội tuyển đất nước sở hữu Argentina vào ngày thứ Bảy đến đây (theo giờ địa phương), trận phát động cho World Cup 2018 tại Nga. Những mối doạ dọa và khiêu khích đang nhắm tới Lionel Messi,” Đại sứ quán Israel cho biết.
Để đảm bảo an toàn cho Lionel Messi cũng như những cầu thủ hai đội, trận giao hữu đã bị hủy bỏ
Cơ quan này cũng khẳng định, mối quan hệ ngoại giao sắp 70 năm của Israel và Argentina sẽ không bị tác động vì 1 trận bóng đá.

Về phía đội bóng Nam Mỹ, tiền đạo Gonzalo Higuain cũng đồng tình sở hữu quyết định trên khi sự an toàn của các cầu thủ nên được đặt lên bậc nhất.

“Tôi nghĩ rằng, chậm tiến độ là một quyết định đúng đắn. Bây giờ, an toàn sức khỏe và tính mạng của chúng tôi cần phải được ưu tiên. Điều rẻ nhất là cuộc đấu không nên diễn ra,” Higuain nhắc trên ESPN.

Trận giao hữu mang Israel ở Jerusalem diễn ra theo kế hoạch thì đây sẽ là lần tổng phê duyệt chung cuộc của thầy trò HLV Jorge Sampaoli trước khi đến Nga tham dự World Cup 2018, nơi họ mang trận khai mạc mang Iceland ngày 16 tháng Sáu tại bảng xếp hạng vòng loại world cup 2018 năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét