Thứ Sáu

Bảng xếp hạng world cup 2018: Những tấm vé "cơ hội" chỉ dành cho đội chơi xuất sắc

Bảng xếp hạng World Cup bữa nay, BXH World Cup 2018 ngày 21/6: Lượt trận thứ hai của hai bảng A, B World Cup 2018 đã chấm dứt và đã sớm xác định được những dòng tên cứng cáp sẽ xách va li về nước sớm.

Bảng xếp hạng World Cup bữa nay (22/6) đã với thêm những mẫu tên cứng cáp góp mặt tại vòng knock-out.

Ba điểm thứ 2 tại bảng C sau chiến thắng cạnh tranh trước đại diện của Nam Mỹ, Peru đã giúp tuyển Pháp với được 6 điểm và đứng đầu bảng B. Kết quả này giúp cho đội bóng tới từ đất liền già đã chắc suất mang tên trong vòng đấu knock out của World Cup 2018.
BXH bảng C World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại
Ở trận chiến trước chậm triển khai, trận hòa giữa Úc và Đan Mạch đã làm những diễn biến của Bảng B phải đợi đến lượt trận cuối mới ngã ngũ. Trừ Perru cứng cáp chỉ mang 3 trận tại kì cup toàn cầu lần này, cả "những chú chuột túi" lẫn "những chú quân nhân chì" đều với thể giành vé đi tiếp.

Bảng D dù mới chỉ trải qua một trận chiến của lượt thứ 2, song cũng đã xác định được cái tên tiếp theo lọt vào vòng sau.
BXH bảng D World Cup 2018 tính tới thời điểm ngày nay
>>>>>Nguồn: Bảng xếp hạng world cup 2018
Sở hữu đấu pháp có lí, đội hình sở hữu chiều sâu cộng tinh thần thi đấu tốt, Croatia đã với chiến thắng hết sức xứng đáng trước Argentina của Messi mang tỉ số khôn cùng khó tin 3-0. Thắng lợi này giúp đội bóng sọc ca rô đỏ trắng sở hữu được 6 điểm, và đã xuất hiện trong danh sách 16 đội của vòng 1/8.

Trái lại, mất điểm trước Croatia làm cho El Pulga cộng các đồng đội tự bít cửa đi tiếp của mình. Họ sẽ buộc phải chơi hết mình ở cuộc chiến cuối, và chờ đợi Iceland có những kết quả bất lợi trước Nigeria và Croatia ở vòng 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét