Thứ Hai

Bảng xếp hạng world cup 2018: Dự đoán lượt trận thứ 2 bảng C ngày 21/6

Một tin không vui đã đến sở hữu tiền vệ Paul Pogba sau lúc FIFA tiến hành "mổ băng" cuộc đấu giữa Pháp và Australia. Ở bàn thắng thứ nhất của tuyển Pháp, Pogba đã với đường chọc khe xuất sắc cho Antoine Griezmann, gián tiếp dẫn tới quả penalty cho đội nhà.
Paul Pogba sở hữu công rất lớn ở 2 bàn thắng của ĐT Pháp.
Ban sơ, Pogba được công nhận là người lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho tuyển Pháp sau pha hài hòa có Olivier Giroud. Ngoài ra, sau trận chiến, người thầy của Pogba ở Man Utd - Jose Mourinho tin rằng chậm triển khai chỉ là pha phản lưới nhà của cầu thủ Australia.

Paul Pogba đã được hoan hô như anh hùng dân tộc sau lúc tiền vệ này ấn định thắng lợi 2-1 của Pháp trước đội tuyển Australia. Không những thế, lúc xem lại video sau cuộc đấu, bóng đã trúng chân hậu vệ Aziz Behich (Australia) trước khi bay vào lưới.
FIFA mổ băng, Paul Pogba mất bàn thắng.
Rút cục FIFA ra kết luận đây là pha đá phản lưới nhà chứ chẳng phải bàn thắng của Paul Pogba. Bởi vậy, Pogba vẫn chưa với bàn thắng nào tại FIFA World Cup 2018.
Kết luận của FIFA hoàn toàn ko ảnh hưởng tới chiến thắng 2-1 của đội tuyển Pháp trước Australia. Hiện sau lượt trận thứ nhất, tại bảng C, Pháp và Đan Mạch đang dẫn đầu với cùng 3 điểm.
>>>>>Nguồn: Bảng xếp hạng world cup 2018
Lượt trận thứ 2 bảng C sẽ diễn ra vào ngày 21/6 đến. Vào khi 19h00, Đan Mạch sẽ đối đầu mang Australia. Đến 22h00, Pháp sẽ thi đấu với Peru.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét