Thứ Năm

Bảng xếp hạng world cup 2018: Đam mê World Cup nhiều người book vé đi Nga

Từ ngày 14/6 đến 15/7 tại Nga sẽ diễn ra Giải quán quân Bóng đá thế giới - FIFA World Cup 2018. Các công ty lữ khách tại Việt Nam nhân dịp này tung ra thị phần những tour đặc biệt chiều lòng những người hâm mộ bóng đá.
Người ái mộ bóng đá ko ngại “săn” tour đến Nga dịp World Cup 2018
Người ngưỡng mộ chịu chi, doanh nghiệp phấn chấn

Theo ghi nhận của PV Báo An ninh Thủ đô, cuộc “săn” vé xem World Cup 2018 của những “tín đồ” “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” ko mấy thuận tiện. Ngoài vé VIP đã bán hết, vé đa dạng đều bán trực tuyến duyệt y trang chủ www.fifa.com với quy trình mua vé trực tuyến khá phức tạp, đòi hỏi các bạn phải kiên nhẫn và còn phải chờ mong vào may mắn. Tính đến thời khắc này, lượng vé còn lại rất ít, do vậy những cổ cổ vũ bóng đá cần phải canh đúng thời khắc bắt đầu mở bán và nhanh tay đăng ký để cứng cáp sở hữu một suất.

Để tránh sắm vé chợ đen hay vé nhái, giá cả ko hợp nhất và không chính xác do các đối tác làm giá, một số cổ khích lệ đã quyết định “chọn mặt gửi vàng” những doanh nghiệp lữ khách uy tín, hài hòa vừa đi xem bóng đá, vừa đi du hý nước Nga.

Ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó Giám đốc doanh nghiệp TransViet Travel bật mí, ko chỉ những “đại gia” mà hiện tại còn có phổ quát người thương bóng đá chịu chi, sẵn sàng “săn” tour để được thỏa lòng mong ước tới tận nơi khích lệ cho đội tuyển mà họ hâm mộ. Ông Nguyễn Tiến Đạt Phân tích, mặc dù giá tour có cao hơn so với thường nhật nhưng công ty này vẫn bán phải chăng, một số tour đã bán hết.

Cụ thể, những tour du hý nước Nga trong dịp này sẽ sở hữu giá chênh so có bình thường khoảng 5 triệu đồng (tour chưa bao gồm giá vé xem bóng đá). Ông Nguyễn Tiến Đạt lý giải, một số du khách muốn xem bóng đá, 1 số khách thì không; một số du khách muốn tự tìm vé nên đơn vị lữ khách để ngỏ là tour chưa bao gồm giá vé. Nếu như mang du khách mang nhu cầu đặt vé, tùy theo mong muốn của du khách muốn với vé VIP, hay vé thường, sở hữu phổ thông mức giá khác nhau, tổ chức lữ hành sẽ đặt giúp.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/nguoi-ham-mo-bong-da-san-tour-di-nga-xem-world-cup-2018-107974.html
Đáng chú ý, Vietravel là công ty lữ hành được FIFA chỉ định là đối tác tại Việt Nam sản xuất nhà sản xuất vé trọn gói xem những trận cầu đỉnh cao tại World Cup 2018. Do vậy, các tour của đơn vị này được du khách Việt tận tâm “săn” ngay trong khoảng đầu tháng 5 và trước ngừng thi côngĐây. Khởi thủy bởi ngoài vé từng trận, doanh nghiệp này cũng cung cấp những gói “venue series” (xem số đông trận đấu tại 1 sân) hay “team specific series” (xem toàn bộ cuộc chiến của 1 đội)… tùy theo nhu cầu của khách.

Được biết, các tour tham quan nước Nga (chưa bao gồm nhà cung cấp xe đón đưa, vé bóng đá…) sẽ kéo dài trong khoảng 8-13 ngày, giá tour nghiêng ngả từ 75-85 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét