Thứ Tư

Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đối diện với gánh nặng tiền bạc,

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay (14/6) có dự báo gì khiến 12 cung hoàng đạo chú ý?
Bạch Dương (21/3 -19/4)

Hôm nay Bạch Dương đối diện với gánh nặng tiền bạc, hàng loạt các hoá đơn và chi phí phải trả khiến bạn cạn kệt ngân sách. Trong khi dân công sở làm công ăn lương thì lương chưa về, mà dân làm ăn kinh doanh thì phải xoay vòng vốn.

Chuyện tình cảm với Bạch Dương độc thân có dấu hiệu khởi sắc, bạn đã rung động với một ánh nhìn liếc ngang ở một buổi hẹn hò. Với người độc thân, mơ mộng một chút cũng không có gì là quá. Tuy nhiên, điều này sẽ gây mệt mỏi và rắc rối với Bạch Dương có nơi có chốn đấy nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu được người ấy yêu thương hết mức, xung quanh mọi việc cũng đi vào quỹ đạo. Bạn là một trong số những chòm sao hiếm hoi có thời gian rảnh rỗi cho bản thân mình ở các thời buổi mà bất cứ ai cũng vắt chân lên cổ mà chạy thế này.

Chuyện công việc đòi hỏi rất nhiều sự khéo léo và quyết tâm của bạn. Nếu một trong hai yếu tố đó yếu kém bạn cũng sẽ rất vất vả để hoàn thành công việc. Hãy tự hỏi mình một cách thật thà nhất, bạn có phải là người khéo léo và quyết tâm làm một việc gì đó tới cùng hay không.



(Ảnh: Sina)



Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày đen đủi, sóng gió của Song Tử. Cả công việc lẫn tài chính đều có vẻ quay lưng với bạn, các sự cố từ nhỏ đến lớn liên tiếp xảy ra khiến bạn xoay như chong chóng, làm cả ngày vẫn không thấy hoàn thành. Lúc này điều bạn cần nhất và viết ra giấy những công việc cần làm, xem việc nào là ưu tiên số 1, các việc khác có thể thương lượng được thì hãy liên lạc với cộng sự, đối tác để trì hoãn. Sau đó dùng hết sự tập trung của mình để làm cho xong việc mà bạn cho là ưu tiên số 1.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rơi vào tình trạng chán việc, điều này bắt nguồn từ chuyện tình cảm trục trặc của bạn. Chòm sao này có thiên hướng sống theo cảm xúc nên bất kể là chuyện gì ảnh hưởng đến cảm xúc đều khiến bạn mất tập trung cho các việc còn lại.

Hãy nghĩ về những chuyến du lịch, ngôi nhà, chiếc xe mà bạn mơ ước. Tất cả những ước mơ thực tế nhất mà bạn muốn có được, hãy nghĩ về nó. Điều này sẽ khiến bạn có động lực làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó, suy cho cùng tất cả trạng thái cảm xúc này chỉ là tức thời, rồi sẽ qua nhanh thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang có rất nhiều năng lượng và làm rất tốt công việc của mình. Bạn sáng tạo và nhiệt tình, không ngại khó khăn, thậm chí có khả năng chinh phục mọi thử thách, Hôm nay bạn được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp thấy bạn là người thân thiện, vui vẻ, là người truyền cảm hứng cho họ mỗi ngày. Bạn được nhiều người yêu mến cũng chính nhờ tính cách lạc quan ấy.

>>> Xem đầy đủ 12 con giáp tại: https://www.facebook.com/tuvi12cunghoangdaohomnay/posts/191132871540560

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét