Thứ Tư

Loạn thông báo bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam và sự th��c

vừa mới đây, trên mạng phố hội đã xuất hiện một số thông báo về việc, Việt Nam chính thức tìm được bản quyền World Cup 2018. Không những thế, thực hư vấn đề này ra sao?

Bản quyền World Cup 2018 đang là đề tài hot ở Việt Nam khi mà chỉ còn 1 tuần nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ chính thức khởi tranh.

Trên những trang mạng phường hội, chủ đề này liên tiếp được đề cập đến với sự lo lắng khi mà rất có thể, hàng triệu người ngưỡng mộ bóng đá sẽ không được theo dõi trực tiếp 64 trận cầu đỉnh cao trong 1 tháng diễn ra World Cup tại Nga trên sóng truyền hình.

Trong số chậm tiến độ, bất thần có một số thông báo cho rằng, K+ là đơn vị đã có được bản quyền truyền hình của giải đấu và chỉ chờ ngày ban bố.

một thông báo trong khoảng trang wiki của FIFA về bản quyền World Cup 2018

ngoài ra, thông báo chậm tiến độ đã mau chóng bị phủ nhận bởi rộng rãi khả năng chỉ là sản phẩm chỉnh sửa của cư dận mạng.

hiện tại, theo công nhận trong khoảng phía Đài truyền hình Việt Nam – VTV, họ đang là công ty độc nhất vô nhị thực hành đàm phán sở hữu FIFA trong thương vụ này. Đại diện VTV cũng khẳng định sẽ phấn đấu khôn cùng để đưa không khí bóng đá thế giới đến người ái mộ bóng đá nước nhà, nhưng không tìm bằng mọi giá.

Theo Đánh giá từ chúng tôi, cơ quan truyền hình Trung ương, tính tới thời điểm bây giờ vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc với bản quyền truyền hình World Cup 2018. Trên trang chủ của FIFA, trong danh phương pháp các quốc gia với quyền phát sóng, phát thanh… cũng chưa thấy xuất hiện Việt Nam.

Danh sách bản quyền World Cup 2018 chính thức của FIFA vẫn chưa với Việt Nam

tương tự, các cổ động viên Việt Nam sẽ còn phải mòn mỏi chờ đợi 1 khoảng thời gian nữa, trước lúc biết liệu mình sở hữu được sống trong không khí 30 ngày "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" hay ko.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét