Thứ Năm

Các nhà đầu tư cũng đang ngóng đợi cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ

>> Tham khảo giá vàng hôm nay mới nhất 14/6: https://www.pinterest.com/pin/632474341393899975/

Sau hai phiên họp buổi sáng, tiếp theo là ăn trưa làm việc, cả ông Donald Trum và Kim Jong Un đã đặt bút ký kết một thỏa thuận mang tính lịch sử giữa Mỹ và Triều Tiên. Đây được xem là động thái ổn định tình hình thế giới và giúp cho kinh tế Mỹ, Triều Tiên cùng hưởng lợi.

Bên cạnh đó, theo Doji, các chuyên gia cho hay ngoài các yếu tố địa chính trị, cuộc họp chính sách của Fed diễn ra vào các ngày 12-13/6 và cuộc họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB), dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 14/6, là các yếu tố chi phối giá vàng trong ngắn hạn.

Hiện các nhà đầu tư cũng đang ngóng đợi cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), sẽ diễn ra vào hai ngày 12-13/6.




Trước đó, cuộc họp nhóm các quốc gia công nghiệp lớn trên thế giới G7 ở Canada đã kết thúc trong mối bất hòa khi Mỹ từ chối ký tuyên bố chung. Thuế nhập khẩu và thương mại là chủ đề thảo luận chính giữa các bộ trưởng tài chính của các nền kinh tế lớn trên thế giới. Nững diễn biến mới dự kiến sẽ tác động đến giá vàng trong những ngày sắp đến. Cuộc xung đột liên quan đến thương mại giữa Mỹ và Canada ngày càng căng thẳng, khó có thể tránh được việc leo thang trừng phạt thương mại với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét