Thứ Năm

Bảng xếp hạng world cup 2018: Những cái tên làm nên tên tuổi tại World Cup 2018

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, BXH World Cup 2018 ngày 21/6: Lượt trận thứ 2 của hai bảng A, B World Cup 2018 đã chấm dứt và đã sớm xác định được những dòng tên cứng cáp sẽ xách va li về nước sớm.

Bảng xếp hạng World Cup bữa nay (21/6) đã xác định được những loại tên chắc suất vào vòng sau.

Sau chiến thắng có tỉ số tối thiểu trước đại diện châu Á - Ả rập xê út, Uruguay đã đặt tên mình vào vòng sau mang 6 điểm mang được. Tương tự, 2 loại tên của bảng A đã chắc suất sở hữu mặt trong ở lượt trận knock out sẽ là đại diện của Nam Mỹ và chủ nhà Nga.
BXH bảng A World Cup 2018 tính đến thời khắc hiện giờ
Song song mang niềm vui của các đội đã giành vé đi tiếp là nỗi buồn lúc phát triển thành khán kém chất lượng sớm của ai Cập và Ả rập Saudi. Tuy kết quả này ko mang gì là bất thần, nhưng khán kém chất lượng vẫn cảm thấy tiếc nuối cho "những vị vua Pharaoh" và đặc thù là ngôi sao đang lên Mohamed Salah.

Diễn biến bảng B lại cho thấy những kịch bản khó lường hơn. Hai "ông kẹ" của bảng đấu này là Tây Ban Nha và ý trung nhân Đào Nha đều có 3 điểm khi ra quân vào đêm qua. Bên cạnh đó cả hai đại diện của bán đảo Iberia phải "toát mồ hôi" mới giành được thắng lợi trước 2 đối thủ được đánh giá yếu hơn lần lượt là Iran và Ma rốc.
BXH bảng B World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện nay
>>>>>Nguồn: Bảng xếp hạng world cup 2018
Tuy cộng có 4 điểm và san sớt 2 ngôi vị dẫn đầu, song, về lí thuyết, cả La Roja lẫn ĐKVĐ châu Âu đều ko chắc vé đi tiếp. Chỉ mang Ma rốc chưa sở hữu điểm nào kiên cố sẽ phải ra về khi lượt trận thứ 3 vòng bảng khép lại. Cơ hội còn lại chia đều cho 2 ông to lẫn Iran. Tây Ban Nha với thể bị mẫu giả dụ họ thua đậm Ma rốc và người thương Đào Nha hòa Iran. Trái lại, "Brazil của châu Âu" sở hữu thể chai tay World Cup sớm nếu như để thua đại diện châu Á, song song "Bò tót" thắng Ma rốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét