Thứ Ba

Bảng xếp hạng world cup 2018: "Những chú gấu Nga" bị đẩy xuống vị trí thứ hai

Bảng xếp hạng World Cup bữa nay, cập nhật bxh WC 2018, ngày 26/6: Lượt trận rút cục của bảng A, B đã cho thấy, những cặp đấu gần tới của vòng 1/8 đều rất đáng xem.

Bảng xếp hạng World Cup 2018 chứng kiến kết cuộc ngã ngũ và hé lộ những cặp đấu rất đáng chờ đợi.
>>>>>Nguồn: Bảng xếp hạng world cup 2018
Tại bảng A, trước lúc lượt trận thứ 3 diễn ra, mọi chuyện vốn dĩ đã an bài lúc tuyển Nga và Uruguay sớm có vé dự vòng knock-out, hơn nữa, cả 2 đội đều không biết trước đối thủ của mình ở vòng 16 sẽ là ai.

Chính vì lí bởi vậy, cặp đấu này diễn ra khá thoải mái. Tuyển Uruguay chủ động đẩy cao đội hình và mang được bàn thắng sớm. Trận chiến sau sẽ mau chóng lộ diện kết cục lúc Nga chơi thiếu người từ phút 38. Kết quả chung cuộc không làm phổ thông người bất thần, lúc đội chủ nhà chịu thúc thủ 0-3 trước đại diện của Nam Mỹ. Toàn thắng ở vòng bảng, Uruguay sở hữu 9 điểm và đứng đầu bảng A, đẩy "những chú gấu Nga" xuống vị trí thứ hai.
Kết quả rút cục của BXH bảng A World Cup 2018
Những đối trọng của 2 đội đứng đầu bảng đấu trước tiên của World Cup 2018 sau chậm tiến độ cũng chóng vánh lộ diện. Nga sẽ đối đầu có Tây Ban Nha, đội trước chậm tiến độ đã phải rất may mắn mới sở hữu được trận hòa 4 bàn thắng mang Ma rốc, đội đã chuẩn bị ý thức ra ra về từ vòng trước.
Kết quả rốt cục của BXH bảng B World Cup 2018
Còn cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay. Những học sinh của HLV Fernando Santos đã sở hữu cuộc đấu đáng quên khi toát mồ hôi và chờ đợi tới phút bù giờ mới sở hữu được 1 điểm trước Iran.

Những cặp đấu còn lại của hai bảng C - D hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, sở hữu sự khó khăn của phổ biến cái tên đáng chú ý như Argentina, Đan Mạch, Pháp, Croatia và Úc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét