Thứ Hai

Bảng xếp hạng world cup 2018: Xác định được các "chiến binh" sẽ đi tiếp đến vòng 1/8

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, cập nhật bxh WC 2018, ngày 25/6: có các diễn biến bây giờ của bảng H, Nhật Bản đang chan chứa cơ hội đi tiếp sau khi vòng bảng kết thúc.

Bảng xếp hạng World Cup 2018 bữa nay tuy không chứng kiến nhiều sự đổi thay thứ hạng, nhưng lại dần xác định được các chiếc tên sẽ đi tiếp đến vòng 1/8.

Tại bảng G, thắng lợi giòn giã có tỉ số của một set quần vợt trước Panama đã giúp tuyển Anh chính thức có vé sớm dự vòng knock out của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Điểm nhấn của cuộc chiến này là bàn thắng trước hết của đội bóng Bắc Trung Mỹ tại một kì World Cup cũng như cú hat-trick của Kane, giúp tiền đạo người Anh đang tạm bợ dẫn đầu danh sách vua phá lưới có 5 bàn thắng.
Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện giờ
Như vậy, với việc cả 2 đội được đánh giá cao nhất của bảng G đều mang được 6 điểm, Anh và Bỉ sẽ là 2 dòng tên chính thức mang được vinh dự thi đấu tại vòng dành cho 16 đội mạnh nhất.

Tại bảng H, bất thần tiếp nối các bất ngờ. Sau khi giành chiến thắng trước Colombia ở trận khai mạc, Nhật Bản tiếp diễn cho thấy 3 điểm trước đại diện Nam Mỹ hoàn toàn ko đến trong khoảng may mắn. "Samurai xanh" đã thi đấu kiêu dũng có tinh thần bất khuất trước Senegal, dù bị hai lần dẫn trước xong vẫn bình tĩnh thăng bằng tỉ số và chấm dứt cuộc đấu với một điểm với được.
Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2018 tính đến thời điểm bây giờ
>>>>>Nguồn: Bảng xếp hạng world cup 2018
Kết quả này giúp cho đất nước mặt trời mọc tạm xếp hạng thứ hai bảng H, bằng điểm và hệ số phụ sở hữu "những chú sư tử châu Phi".

Trận đấu sau chậm triển khai giữa Ba Lan và Colombia cũng xác định được cái tên chính thức đề cập lời chia tay có World Cup sau khi vòng bảng chấm dứt. Lewandowski cộng các đồng đội đã chẳng thể chống đỡ được sức tấn công như vũ bão của Colombia, và đành chuẩn bị sẵn khăn gói về nước sau lúc lượt thi đấu thứ 2 khép lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét