Thứ Năm

Dự đoán tỷ số World Cup 2018 nhận hàng loạt giải thưởng

Tham gia dự đoán tỷ số World Cup 2018 tại Unica.vn, Thế Giới Di Động, Viettel Store, người chơi có cơ hội nhận điện thoại, tivi, máy lọc không khí…
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Nga với những trận đấu đầy bất ngờ. Không chỉ người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới chờ đón, hàng triệu người Việt Nam cũng đang hòa mình vào không khí sôi động bất kể sáng sớm hay đêm muộn. Dịp này, nhiều đơn vị tổ chức chương trình dự đoán World Cup 2018 với quà tặng hàng chục triệu đồng.
Unica.vn
Học viện Online Unica với hơn 800 khóa học thực tế thuộc nhiều lĩnh vực như Sale, Marketing, Khởi nghiệp, Nuôi dạy con, Làm đẹp, Sức khỏe… tổ chức chương trình "Đoán đúng Nhà vô địch - Trúng ngay Samsung Galaxy S9 Plus".
Unica dành nhiều quà tặng với tổng giá trị 200 triệu đồng khi dự đoán tỷ số World Cup 2018.
Unica dành nhiều quà tặng với tổng giá trị 200 triệu đồng khi dự đoán tỷ số World Cup 2018.
Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên đến 200 triệu đồng gồm một giải đặc biệt điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus trị giá 25 triệu đồng, một giải nhất tivi 43 inch trị giá 10 triệu đồng, một giải nhì loa di động trị giá 2 triệu đồng, 10 giải ba mỗi giải một thẻ cào trị giá 200.000 đồng.
Khi dự đoán tỷ số từng trận đấu, bạn được cộng điểm tương ứng với điểm của trận đó. Điểm được cộng dồn đến khi kết thúc chương trình. Điểm càng cao, người dự đoán càng có nhiều cơ hội nhận quà giá trị.
Ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba cho những người chơi có số điểm tích lũy cao nhất từ trên xuống. Giải đặc biệt dành cho người dự đoán chính xác đội vô địch sớm nhất và gần đúng nhất với số người có cùng dự đoán. Tham gia chương trình tại: http://worldcup.unica.vn.
Bên cạnh đó, Unica.vn còn dành nhiều phần quà mỗi ngày cho người đoán đúng kết quả trận đấu tại fanpage https://facebook.com/unica.vn. Một khóa học miễn phí cho tất cả những người dự đoán đúng tỷ số trận đấu. Một khóa học và thẻ cào trị giá 200.000 đồng khi dự đoán chính xác tỷ số trận đấu sớm nhất.
Cơ hội nhận Samsung Galaxy S9 Plus trị giá 25 triệu đồng trong mùa World Cup 2018.
Cơ hội nhận Samsung Galaxy S9 Plus trị giá 25 triệu đồng trong mùa World Cup 2018.
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động hưởng ứng World Cup 2018 với chương trình "Cùng Samsung cuồng nhiệt bóng đá". Mỗi ngày thi đấu, người dự đoán có cơ hội trúng một giải Samsung Galaxy A6+ (màu xanh dương), mỗi tuần có 6 suất mua Samsung Galaxy J6 (màu tím) giảm 66% và một giải thưởng cho trận chung kết Samsung Galaxy S9+ (màu xanh dương). Tổng giải thưởng gồm 27 giải ngày, 24 giải tuần và một giải chung kết.
Ban tổ chức chọn ra một trận đấu để người chơi tham gia dự đoán kết quả đội thắng hoặc hòa mỗi ngày. Kết thúc trận đấu, Ban tổ chức tổng hợp danh sách dự đoán đúng và tiến hành quay số xác định người may mắn trúng giải ngày thông qua website www.random.org. Danh sách người chơi đoán đúng ít nhất một trận đấu trong tuần sẽ tiếp tục được quay số để nhận giải tuần. Thời gian chương trình từ 14/6 đến 15/7. Tham gia dự đoán tại đây.
Viettel Store
Tham gia dự đoán đội vô địch World Cup 2018 và dự đoán tỷ số trận đấu chung kết cùng Viettel Store, bạn có cơ hội trúng iPhone X và nhiều quà tặng khác. Một giải chung kết iPhone X trị giá 29,99 triệu đồng, 5 giải tuần mỗi giải gồm một máy lọc không khí Sharp trị giá 1,8 triệu đồng, 10 giải ngày mỗi giải gồm sạc dự phòng Joyroom D-L178 10.000mAh trị giá 470.000 đồng.
Dự đoán nhà vô địch và tỷ số trận đấu chung kết để nhận nhiều phần quà giá trị.
Người chơi dự đoán đội sẽ vô địch WorldCup 2018 và tỷ số trận đấu chung kết. Sau khi xác định đội vô địch cùng với tỷ số sau 90 phút, Ban tổ chức tổng hợp danh sách dự đoán đúng đội vô địch và đúng tỷ số để trao giải. Thời gian chương trình từ 14/6 đến 15/7. Tham gia dự đoán tại đây.
Bên cạnh Unica.vn, Thế giới di động, Viettel Store còn nhiều website thương mại điện tử dự đoán tỷ số World Cup 2018. Chỉ vài phút tham gia, bạn đã có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét