Thứ Hai

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay (12/6) nâng cao so có yen Nhật và euro

Tỷ giá USD (12/6) tăng so sở hữu yen Nhật và euro, trong khi đứng yên ổn so mang bảng Anh trong phiên giao dịch sớm tại châu Á vào khi 6h07 (giờ Việt Nam). Giá đô la Mỹ và euro ngày bữa qua ít biến động trước thềm những cuộc họp quyết định của cả hai nhà băng trung ương Mỹ và châu Âu trong tuần này.

Tỷ giá đô la Mỹ bữa nay tăng 0,13% so sở hữu yen Nhật lên 110,17 yen vào khi 6h07 (giờ Việt Nam)

Ảnh minh họa. Nguồn: Snap Decision/Photographer's Choice RF/Getty Images.

Chỉ số Dollar Index, cho biết sức mạnh của đồng đô la thông qua diễn biến tỷ giá giữa đồng tiền xanh và 6 đồng tiền then chốt còn lại, nâng cao 0,04% lên 93,61 điểm.

Tỷ giá euro so mang đồng tiền xanh giảm 0,07% xuống một,1776 đô la. Trong khi chậm triển khai, tỷ giá đồng bảng Anh đứng im ở một,3379 đô la.

Trên thị phần Việt Nam, tỷ giá USD chợ đen tậu vào và bán ra tuần tự ở 22.860 VNĐ/USD (tăng 10 đồng) và 22.875 VNĐ/USD (tăng 5 đồng). Tỷ giá trung tâm ngày 11/6 tăng 9 đồng lên 22.567 đồng đổi một đô la.

Giá USD và euro ngày bữa qua ít biến động trước thềm những cuộc họp quyết định của cả hai nhà băng trung ương Mỹ và châu Âu trong tuần này và cuộc gặp giữa Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vào ngày 12/6 tại Singapore.

Giá USD nâng cao 0,14% so mang 6 đồng bạc then chốt trong rổ tiền tệ quốc tế trong phiên bữa qua, bất chấp lo ngại về trận đấu thương mại toàn cầu sau các dị đồng của những nhà lãnh đạo G7 về quan thuế ô tô và những vấn đề khác.

trong khi Đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 11/6 cho biết cuộc gặp lịch sử giữa ông và nhà lãnh đạo Triều Tiên mang thể "thành công rẻ đẹp" khi quan chức 2 nước cố gắng thu hẹp những bất đồng về việc phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên.

Vào đầu phiên hôm qua, giá euro nâng cao lên gần đỉnh hai tuần ở một,1820 USD sau khi nhà đầu cơ được trấn an rằng Italy sẽ không rời Liên minh Châu Âu (EU).

Bộ trưởng Kinh tế Italy Giovanni Tria ngày 10/6 cho biết chính phủ liên minh mới của ông sẽ không rời bỏ đồng euro hoặc phát hành trái phiếu để trả nợ, 1 kế hoạch mà nhà đầu cơ xem là bước đầu tiên để rời khỏi khu vực eurozone.

Vietnambiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét