Thứ Hai

Giá vàng hôm nay 19/6 nhiều thay đổi



Theo Doji, Chủ tịch Fed Jerome Powel cho rằng nền kinh tế Mỹ đang hoạt động rất tốt. Fed cũng dự báo sẽ tăng lãi suất thêm 2 lần nữa trong năm nay nhiều hơn so với kỳ vọng của thị trường. Fed đã tăng dự báo tăng trưởng kinh tế và tỷ lệ thất nghiệp tiếp tục xu hướng giảm thấp hơn nữa trong năm nay.
Giá vàng đang gặp khó trên thị trường.


Ông David Madden – chuyên gia phân tích thị trường tại CMC Markets, cho biết sự thiên vị mà ông dành cho vàng trong ngắn hạn đang giảm khi thị trường không thể duy trì trên mức trung bình động 200 ngày ở khoảng 1.308 USD/ounce.

Colin Cieszynski, nhà chiến lược thị trường chính của SIA Wealth Management, dự đoán vàng tăng giá trong tuần này. Việc giá vàng giảm cuối tuần này theo đà của thị trường, tuy nhiên các cổ phiếu vàng và bạc đang tăng điểm, sẽ tạo đà tăng của vàng.

Trước đó, Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) đã điều chỉnh tăng lãi suất cơ bản và phát tín hiệu sẽ có thêm 2 lần tăng tiếp theo trong năm nay cũng như các lần nâng lãi suất vào năm 2019. Đồng USD mạnh lên trên thị trường quốc tế đã tác động đến tỉ giá USD/VNĐ.

Trên thị trường trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 18/6, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng ở mức: 36,72 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,82 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi so với ngày hôm qua ở chiều mua vào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét