Thứ Tư

Bảng xếp hạng world cup 2018:

>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/xem-world-cup-2018-o-dau-neu-viet-nam-khong-mua-duoc-ban-quyen-107945.html
Những ngày cách đây không lâu, việc Việt Nam vẫn chưa mang được bản quyền World Cup 2018 đang là chủ đề được rộng rãi người mến mộ bóng đá trong nước quan tâm.

Ngày hôm qua, 5/6, đại diện phát ngôn của VTV, ông Nguyễn Hà Nam đã lên tiếng cho biết, hiện Việt Nam vẫn chưa với được bản quyền phát sóng trực tiếp Word Cup 2018 trên sóng truyền hình.

Ông cũng thông tin thêm, hiện chỉ sở hữu mình đài truyền hình Việt Nam (đơn vị độc lập) đứng ra thương lượng sở hữu doanh nghiệp Infront Sports and Media để có được đầy đủ 64 trận đấu của ngày hội bóng đá to nhất hành tinh.

Ông Nam cũng khẳng định, phía Việt Nam đã đưa ra chi phí chung cục sở hữu thể hài lòng được cho phía đối tác, nhưng tới bây giờ họ vẫn chưa sở hữu thông báo phản hồi chính thức.
Xem World Cup 2018 ở đâu giả dụ Việt Nam không mang bản quyền World Cup?
Sự kiện thể thao to nhất năm 2018 đang đến rất sắp, nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa thừa hưởng niềm vui thưởng thức trọn vẹn World Cup trên sóng vô tuyến như tất cả quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

Trong trường hợp VTV không thể với được bản quyền World Cup 2018, fan bóng đá tại Việt Nam phổ quát khả năng sẽ phải xem "chui" qua những kênh không chính thống trên internet hoặc livestream trên facebook.

Tuy nhiên, khán giả trong nước cũng mang thể theo dõi cup thế giới ưng chuẩn những kênh truyền hình trong khu vực (thuộc hệ thống truyền hình trả phí) như Astro (Malaysia, Brunei), True TV (Thái Lan), Singtel, Mediacorp (Singapore), CBS (Cam-pu-chia), ABS-CBN (Philippines) hay TVLAO (Lào).

Tuy nhiên, VTV cũng đang nỗ lực tậu bản quyền những video từ 60-90 giây tổng hợp những diến biến chính của những trận thi đấu tại World Cup để đáp ứng khán kém chất lượng truyền hình trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét